Phim Ảnh

Sự nghiệp của sao Hoa Ngữ tuổi Tý (Phần 2): Trương Hàn ngày càng mờ nhạt, Trần Tinh Húc ngày càng triển vọng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Người tuổi tý đa phần đều là những người có sự nghiệp vô cùng thành công. Làng giải trí Hoa Ngữ cũng có rất nhiều diễn viên tuổi tý, họ là những ai và sự nghiệp của họ ra sao?

5. Trương Hàn

Nam diễn viên Trương Hàn sinh năm 1984, anh nổi tiếng nhờ vai diễn Mộ Dung Vân Hải trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng đóng cặp cùng Trịnh Sảng. Nhắc đến Trương Hàn, khán giả luôn nhớ đến những tổng tài thành công hoặc những thiếu gia có khối tài sản thừa kế khổng lồ trong các bộ phim thần tượng Hoa Ngữ.

Vào nghề hơn 10 năm, nhưng những vai diễn của Trương Hàn vẫn chỉ là những vai diễn “một màu”, những vai diễn này đã đưa sự nghiệp của nam diễn viên lên đỉnh cao nhưng đồng thời lối diễn một màu nhàm chán cũ rích cũng là nguyên nhân khiến sự nghiệp của Trương Hàn “trượt dốc không phanh”.

6. Giả Nãi Lượng

Cùng tuổi với Trương Hàn, Giả Nãi Lượng chinh phục khán giả trong phim cho đến khán giả ngoài đời bằng tính cách hài hước, vui vẻ nhưng vô cùng chu đáo. Giả Nãi Lượng là một trong những nam diễn viên thành công của màn ảnh Hoa ngữ được đông đảo chị em yêu thích, từ các bộ phim nổi tiếng như: Vẫn Cứ Thích Em, Tuổi thanh xuân băng và lửa, Đông Bắc tiếu truyện,…

Nam diễn viên cũng được biết đến là một ông chồng quốc dân khi hết lòng yêu thương gia đình nhỏ của mình. Nhưng đáng tiếc, trái ngược với con đường nghệ thuật bằng phẳng thuận lợi của anh, cuộc sống hôn nhân của anh lại vô cùng trắc trở. Cách đây không lâu, nam diễn viên và vợ cũ Lý Tiểu Lộ đã chính thức ly hôn đường ai nấy đi.

7. Triệu Văn Trác

Triệu Văn Trác sinh năm 1972 trong gia đình có truyền thống võ thuật. Từ lúc 8 tuổi, anh đã được gửi tới Thiếu Lâm Tự để học võ. 12 tuổi, Triệu Văn Trác đã tham gia các cuộc thi tranh tài về võ thuật và giành nhiều giải thưởng cao, khi đó, cậu bé Triệu Văn Trác được bạn bè ưu ái gọi với cái tên “vua kungfu”.

Năm 1991, Triệu Văn Trác giành giải Quán quân Võ thuật toàn Trung Quốc, một năm sau đó anh gia nhập giới giải trí với vai diễn đầu tay Phương Thế Ngọc.

Năm 1994, nam diễn viên được đạo diễn Từ Khắc mời vào vai Hoàng Phi Hồng thay cho Lý Liên Kiệt trong phần thứ 4 của loạt phim cùng tên. Từ đây, Triệu Văn Trác vươn lên thành ngôi sao hạng A. Anh còn được khán giả bình chọn là ngôi sao võ thuật được yêu thích nhất, chỉ sau Lý Liên Kiệt và Thành Long.

Tên tuổi của anh gắn liền với thành công của nhiều bộ phim như Kim ngọc mãn đường, Hoa Mộc Lan, Hoắc Nguyên Giáp, Tinh võ anh hùng Trần Chân, Võ Tắc Thiên, Trịnh Thành Công

Năm 2006, Triệu Văn Trác kết hôn với diễn viên Trương Đan Lộ. Sau khi kết hôn, dường như nam diễn viên không còn chú trọng nhiều vào sự nghiệp biểu diễn, các vai diễn anh tham gia giảm đáng kể kéo theo sự nghiệp của anh cũng nhanh chóng tụt dốc. Năm 2010, Triệu Văn Trác quay lại tập trung đóng phim, nhưng tên tuổi của anh không còn được như trước. Tuy nhiên, Triệu Văn Trác lại rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nam diễn viên khá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

8. Trần Tinh Húc

Trong số các nam diễn viên tuổi Tý, Trần Tinh Húc là nam diễn viên trẻ nhất.

Trần Tinh Húc sinh năm 1996, bắt đầu đóng phim vào năm 2000, khi đó nam diễn viên mới chỉ 4 tuổi. Sau đó diễn viên nhí bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình và theo đuổi mục tiêu 'trở thành một diễn viên tốt'. Trần Tinh Húc được khán giả chú ý khi tham gia vai Dương Khang trong bộ phim Tân Anh hùng xạ điêu (2017).

Nhưng phải tới khi đảm nhận vai chính Lý Thừa Ngân trong bộ phim ngược tâm Đông Cung, Trần Tinh Húc mới thực sự nổi tiếng. Trần Tinh Húc đã hoàn toàn lột tả hình ảnh nhân vật khi vào vai một Lý Thừa Ngân lạnh lùng, tàn nhẫn, toan tính, đa mưu nhiều kế và chàng thiếu niên Cố Tiểu Ngũ mạnh mẽ, ấm áp. Trần Tinh Húc vừa khiến khán giả yêu lại vừa làm khán giả ghét, cũng nhờ vai diễn này, Trần Tinh Húc trở thành “tra nam” được đông đảo khán giả yêu thích.

Hiện tại, sự nghiệp của Trần Tinh Húc cũng đang trên đà phát triển với những dự án phim đầy hứa hẹn như Hào thủ vào chỗ…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất