Phim Ảnh

Đều đã sinh con nhưng Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch cho thấy sự khác biệt qua chi tiết này

Gia Hoan
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh dù ở ẩn một năm để chăm con nhưng sau khi trở lại độ nổi tiếng vẫn còn và còn nhận được kịch bản phim truyền hình hay. Về phần Dương Mịch, cô như dậm chân tại chỗ và tác phẩm phim ảnh trong hai năm gần đây không được nổi bật.

Trong sự kiện Đêm Weibo 2019, các nghệ sĩ với vẻ ngoài xinh đẹp cùng xuất hiện đã làm cho nhiều khán giả cảm thấy ấn tượng. Sự xuất hiện của hai nữ nghệ sĩ Triệu Lệ DĩnhDương Mịch đã trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng và nhiều người còn bắt đầu “soi” tình trạng của hai tiểu hoa đán này.

Nhiều khán giả yêu thích phim ảnh Hoa ngữ đều biết rằng Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều thông qua phim truyền hình của nhà biên kịch Vu Chính mà nổi tiếng khắp nơi. Không chỉ vì hai người họ đóng cùng một thể loại phim truyền hình mà còn vì vẻ ngoài có phần tương đồng của hai người.

Trước đó có nhiều tin ngoài lề nói rằng vì chuyện so sánh đó, Triệu Lệ Dĩnh tuổi trẻ bồng bột đã tranh cãi với Dương Mịch và thời điểm bấy giờ, câu chuyện này được rất nhiều người bàn tán. Từ sau chuyện đó để tránh những chuyện không hay có thể xảy ra, Dương Mịch luôn ít khi cùng Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở nhiều sự kiện đông người.

Giờ đây Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh đều đã lên chức mẹ, đồng thời còn là một trong những tiểu hoa nổi bật nhưng dường như khoảng cách phát triển trong sự nghiệp của hai người họ có phần không giống nhau.

Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con thì ở ẩn cả một năm và mới trở lại làng giải trí trong thời gian gần đây, tuy nhiên độ nổi tiếng của cô nàng vẫn duy trì rất tốt và dường như không mấy ảnh hưởng quá nhiều. Sau khi trở lại thì Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng nắm trong tay kịch bản phim truyền hình lớn và còn hợp tác với nhân vật lưu lượng đang nổi tiếng là Vương Nhất Bác.

Không chỉ như vậy, Triệu Lệ Dĩnh còn tìm cho mình một chỗ dựa mối đó chính là ký kết hợp đồng với phòng làm việc của Lý Băng Băng. Khán giả đều có thể dễ dàng thấy được với trạng thái hiện giờ của Triệu Lệ Dĩnh, cô đã hoàn toàn thoát khỏi kiểu nhân vật ngốc nghếch, dễ thương của năm nào mà thay vào đó là hình ảnh cao quý, ưu nhã. Và cũng trong sự kiện Đêm Weibo 2019, Lý Băng Băng cũng đã thành công giới thiệu Triệu Lệ Dĩnh cho đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Dương Mịch hoàn toàn khác với Triệu Lệ Dĩnh. Trong sự kiện Đêm Weibo 2019, Dương Mịch thu hút ống kinh truyền thông với tạo hình xinh đẹp và được chú ý vì mối quan hệ cùng với các sao nữ khác như Angelababy,… Nhiều người nói rằng Dương Mịch vẫn dừng lại ở giai đoạn của nữ minh tinh lưu lượng.

Mọi người đều biết rằng mấy năm trước độ nổi tiếng của Dương Mịch đều rất cao, nhưng trong dạo gần đây, tác phẩm phim ảnh của cô nàng không bộ nào nổi bật. Không chỉ như thế, sau khi ly hôn, Dương Mịch luôn gặp phải nhiều tin đồn hẹn hò với nhiều nam nghệ sĩ và trở thành nữ minh tinh bị dân mạng bàn tán nhiều nhất.

Đại bộ phận đều nhận định rằng điều một diễn viên cần phải làm đó chính là khiến khán giả nhớ hình ảnh của mình qua tác phẩm phim ảnh chứ không phải cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên hiện giờ Dương Mịch lại nhờ vào mấy tin tức bên lề để gây sự chú ý và điều này đã làm nhiều người cảm thấy đáng tiếc.

Từ những điều trên có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh trong vai trò là một diễn viên thì cô ngày càng chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Về phần Dương Mịch, người đang trong thời kỳ chuyển đổi hình ảnh lại không tìm được bước đột phá nào. Từ đó có thể thấy được khoảng cách giữa hai người họ ngày càng xa và như đang trên đà gia tăng.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất