Phim Ảnh

Sooyoung hồi đáp Brie Larson về bức ảnh SNSD - Minho (SHINee) chia sẻ về người đẹp 'Transformer' Megan Fox

Theo KStarLive
Chia sẻ

Các ngôi sao Hollywood ngày càng có nhiều kết nối với những diễn viên Hàn Quốc hơn!

Brie Larson đã chia sẻ bức hình trên Instagram của cô ấy và Sooyoung đã phản hồi

Brie Larson, người nổi tiếng với nhân vật Captain Marvel gần đây đã có mặt tại Seoul trong cuộc họp người hâm mộ của Avengers cùng với các diễn viên khác của loạt phim siêu anh hùng lừng danh. Vào ngày này, cô ấy mặc một chiếc váy màu xanh và làm tóc giống như cách mà Girls' Generation (SNSD) đã làm trong buổi quảng bá ca khúc Lion Heart của họ và fan đã cùng nhau chỉnh sửa chúng.

Bản chỉnh sửa này sau đó đã được chia sẻ lên Instagram của nữ diễn viên đoạt Oscar và sau đó đã được chụp màn hình và chia sẻ lên Instagram của Sooyoung.

Sooyoung đã hashtag “#CaptainMarvel” và trong bài đăng tiếp theo của mình, cô đã chia sẻ cách cả hai đã gặp nhau trước đây tại một sự kiện thời trang.

Minho của SHINee đã chia sẻ cách Megan Fox mô tả anh trên phim trường và phản ứng trung thực của anh khi được chấp nhận vào thủy quân lục chiến

Minho của SHINee đã thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng hình ảnh với Elle Korea trước khi nhập ngũ vào Thủy quân lục chiến. Minho nói về bộ phim sắp ra mắt của mình, Battle of Jangsari mà anh nhận xét rằng: “Mặc dù đó là một bộ phim đang được quay nhưng tôi muốn thể hiện nó là ”Tôi đã chiến đấu trong một cuộc chiến'” vì cường độ khốc liệt của nó và đây là một bộ phim chiến tranh”.

Một tên tuổi lớn khác được nhắc đến trong phim không ai khác chính là nữ diễn viên Hollywood, Megan Fox. Minho tiết lộ rằng mặc dù anh không có bất kỳ cảnh nào với nữ diễn viên, nhưng anh vẫn cố gắng chào đón cô trên trang web. Minho chia sẻ rằng: “Đạo diễn đã nói với cô ấy về tôi nên cô ấy đã tìm kiếm trên mạng và nói tôi là “cậu bé dễ thương””.

Minho cũng là một chủ đề thảo luận với việc tự nguyện gia nhập vào Thủy quân lục chiến nhưng phản ứng thực sự của anh ấy hơi bất ngờ so với những gì mọi người từng nghĩ. Minho tiết lộ rằng: “Không phải là tôi đã không hối hận sau khi được chấp nhận (cười). Với một trái tim lo lắng, tôi nghĩ ”Ồ, tại sao tôi lại làm vậy?”, ”Chà, bây giờ tôi không còn lựa chọn nào nữa””.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất