Phim Ảnh

Song Il Kook đăng ảnh đi chơi mới nhất cùng Daehan Minguk Manse, K-net nói gì?

Theo Naver
Chia sẻ

Diễn viên Song Il Gook đã tiết lộ những hình ảnh mới của bộ ba Daehan, Minguk, Manse trên mạng xã hội. Khán giả Hàn Quốc ngạc nhiên trước sự trưởng thành và thay đổi của các em.

Tối ngày 02/04 vừa qua, nam diễn viên Song Il Gook đã chia sẻ những bức ảnh mới của bộ ba anh em Daehan, MingukManse lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng chú thích: “Cùng với những hộp bỏng ngô, chúng tôi đã nhìn thấy chỉ dẫn của chuyến tham quan sân vận động trong lúc đến rạp xem phim hoạt hình 'Dumbo: Chú voi biết bay'.

Vì vậy tôi đã nghĩ ra rằng mình nên thể hiện ý tưởng một sân bóng đá mà không có nhiều kỳ vọng trước đó. Ngoài suy nghĩ của mình, tôi đã có một thời gian thực sự tuyệt vời với các con của mình! Tôi muốn giới thiệu nó cho các bậc cha mẹ có con nhỏ” - nam ngôi sao chia sẻ.

Trong các bức ảnh được chia sẻ, Song Daehan, Minguk và Manse thỏa thích vui đùa, chụp ảnh ở Sân vận động Seoul World Cup (hay còn gọi Sân vận động Sangam). Các em nhỏ em nhỏ vui vẻ, cười đùa, tạo dáng trong nhiều bức ảnh ba.

Manse muốn trở thành thủ môn chăng.

Có ai thấy Daehanie của chúng ta không.

Minguk selfie cùng Son Heung Min nè.

Ai đây?

Mặt khác, Song Il Gook và ba cậu con trai từng “làm mưa làm gió” châu Á khi tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Siêu nhân trở lại đài KBS2 vào tháng 7/2014. Sau một không gian dài lên sóng, họ quyết định rời khỏi show vào đầu năm 2016. Tuy vậy, khán giả vẫn có thể nhìn thấy sự thay đổi đến mức chóng mặt của ba anh em qua những hình ảnh được nam diễn viên cập nhật trên mạng xã hội.

Qua những hình ảnh mới này, người hâm mộ cũng bày tỏ cảm xúc của mình, thời gian chẳng mấy chốc mà đã trôi qua quá nhanh, Daehan, Minguk và Manse phát triển không ngừng, trưởng thành hơn rất nhiều.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Ba đứa lớn nhanh quá…những đứa nhỏ đáng yêu của chị”, “Dù ảnh có kém dung lượng hay chụp xa, nhìn cái biết ngay ông Manse”, “Dya ni, Ming gu kie, Man te (kiểu nói dễ thương), “Con trai của Jumong, rồi ai sẽ làm hoàng tử?”, “Mấy đứa nhỏ lớn nhanh thật đó”, “Thời gian trôi qua nhanh quá hả?Mấy đứa đáng yêu quá”, “Chàng trai ấm áp, dễ thương ♡”. “Có phải ba đứa về Hàn Quốc rồi không? Mình muốn gặp ba em ấy”.

Một số hình ảnh gần đây nhất của ba cậu bé 7 tuổi.

Trượt tuyết.

Có mặt trong sự kiện khác.

Lớn nhanh quá.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất