Phim Ảnh

Song Hye Kyo tặng xe cà phê cho IU - Kim Soo Hyun sẽ xuất ngũ vào tháng 7

Theo KStarLive
Chia sẻ

Song Hye Kyo đã bày tỏ sự ủng hộ với IU trong bộ phim mới nhất, "Hotel De Luna", còn Kim Soo Hyun đã rất đắt show dù đến tháng 7 mới xuất ngũ!

Song Hye Kyo đã gửi một chiếc xe tải cà phê tới bộ phim Hotel Del Luna để thể hiện sự ủng hộ của cô ấy với IU

Song Hye Kyo đã tặng một chiếc xe tải cà phê cho IU.

Vào ngày 4 tháng 6, một công ty xe tải cà phê đã đăng lên Instagram của họ cũng như đăng tải những bức ảnh về chiếc xe tải cà phê Song Hye Kyo gửi cho IU. Theo bài đăng này, Song Hye Kyo đã gửi chiếc xe tải cà phê đến trường quay bộ phim truyền hình sắp tới của tvN - Hotel Del Luna cho IU. Các biểu ngữ trên xe tải cà phê có dòng chữ: “Pretty Ji Eun và các nhân viên của Hotel Del Luna, hãy giữ vững tinh thần!”.

Hóa ra Song Hye Kyo thích âm nhạc của IU. Bản thân IU đã từng tiết lộ rằng Song Hye Kyo và chồng Song Joong Ki đã đến buổi hòa nhạc của cô một vài lần.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ xuất ngũ từ tháng 7 này!

Kim Soo Hyun nhập ngũ với tư cách là một người lính nghĩa vụ tích cực vào tháng 10 năm 2017. Vào thời điểm đó, nam diễn viên được cho là làm nhân viên phục vụ cộng đồng vì sức khỏe của anh không tốt. Tuy nhiên, Kim Soo Hyun đã nộp đơn xin kiểm tra y tế và quyết định phục vụ như một người lính nghĩa vụ bình thường.

Nam diễn viên đã hoàn thành gần như tất cả các nhiệm vụ của mình và chỉ còn chưa đầy một tháng nữa trước khi xuất ngũ. Kim Soo Hyun sẽ ra ngũ vào ngày 1 tháng 7.

Trước khi xuất ngũ, người ta nói rằng nam diễn viên đã nhận được “cuộc gọi yêu thương” từ một số công ty để cung cấp những hoạt động dịch vụ thương mại. Theo người trong cuộc, nam diễn viên thậm chí đã ký hợp đồng với một số thương hiệu để hợp tác ngay khi hoàn thành quân dịch.

Bạn có hào hứng chào đón Kim Soo Hyun trở lại?

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất