Phim Ảnh

Chính thức lộ diện sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo xinh đẹp rạng rỡ tại sự kiện ở Trung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện trước truyền thông sau thông báo ly hôn Song Joong Ki.

Vào ngày 06/07, Song Hye Kyo đã xuất hiện tại một sự kiện quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da ở Trung Quốc với tư cách là người mẫu quảng cáo. Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã cập nhật thông tin này và phía đại diện thương hiệu khẳng định: “Song Hye Kyo sẽ tiếp tục tham dự sự kiện này như dự kiến mà không thay đổi lịch trình”. Tuy nhiên, địa điểm không được tiết lộ.

Tại sự kiện, Song Hye Kyo gây sốt với mái tóc dài, diện trên người chiếc váy trắng tinh tế, khoe vẻ đẹp mặn mà nhưng không kém phần tươi sáng, sang trọng. Tâm trạng nữ diễn viên tự nhiên, dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi những tin đồn ngoại tình vô căn cứ và thông báo ly hôn.

Được biết, đây là lần xuất hiện đầu tiên của mỹ nhân 37 tuổi trước truyền thông đại chúng sau thông khi lên tiếng về chuyện ly hôn với Song Joong Ki vào sáng ngày 27/06 vừa qua. Theo đó, sự xuất hiện của Song Hye Kyo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng và người hâm mộ châu Á.

Song Hye Kyo được chọn làm người mẫu cho thương hiệu này vào tháng 12/2017 và tham gia các hoạt động quảng bá ở châu Á ngoài Hàn Quốc. Nữ diễn viên đến Hồng Kông vào tháng 8 năm ngoái và lần lượt đến quảng cáo ở Singapore và Bangkok vào tháng 2 và tháng 4 năm nay. Vào tháng 5, Song Hye Kyo đã tham gia vào nhiều sự kiện khác nhau tại một cửa hàng ở Gangnam, Seoul.

Thu hút sự quan tâm.

Xinh đẹp.

Clip tại sự kiện.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất