Phim Ảnh

Song Hye Kyo đăng ảnh Lưu Đức Hoa, xuất hiện tại sân bay cùng BTS và Park Seo Joon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Truyền thông xứ Kim Chi bị chỉ trích khi đề cập việc Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới ở sân bay!

Vào sáng ngày 15/04, Song Hye Kyo đã chia sẻ một số ảnh chụp của mình cùng nghệ sĩ đình đám Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành trong quá trình tham gia Lễ trao giải thưởng Điện ảnh Hong Kong 2019 lên story ở mạng xã hội Instagram. Được biết, cô ấy xuất hiện trong sự kiện với tư cách là người trao giải thưởng.

Chiều cùng ngày, nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay. Một số phương tiện truyền thông Hàn đề cập đến bàn tay Song Hye Kyo với tiêu đề: “Hôm nay Song Hye Kyo cũng không đeo nhẫn cưới”. Theo đó, cư dân mạng xứ Kim Chi lập tức “ném đá” bài viết này:

“Từ khi nào các vị bị ám ảnh bởi nhẫn cưới vậy ㅜㅜ”, “Chả sao cả, tình trạng hôn nhân của họ vẫn tốt đẹp”, “Song Hye Kyo không còn đẹp như nữa nữa”, “Jeon Ji Hyun, Kim Tae Hee, những nữ diễn viên khác không đeo nhẫn. Tại sao cứ lôi cô ấy vô tin đồn ly hôn vậy? Bạn là fan của Song Joong Ki à? Đang ghen hả?”, “Những người thường như tôi cũng tháo nhẫn kết hôn sau một tuần sau kể từ ngày đám cưới. Tại sao đề cập mãi vậy?”.

Xuất hiện cùng lúc với Song Hye Kyo là các thành viên của nhóm BTS. Được biết, họ trở về nước sau khi kết thúc lịch trình quảng bá ở Mỹ thông qua sân bay Quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu, Incheon. Trong khi, “chàng phó tổng” Park Seo Joon đã khởi hành đến Bali, Indonesia qua sân bay Incheon để chụp bộ ảnh tạp chí mới.

V (Kim Taehyung).

RM.

Jin.

Jimin.

J-hope.

Jungkook.

Suga.

Park Seo Joon.

Chiều cao vượt trội.

Nam diễn viên trong quá trình cho phim điện ảnh mới.

Vẫn chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất