Phim Ảnh

Son Ye Jin và Hyun Bin lên tiếng về tin hẹn hò, fan nghi vấn đi du lịch ở Mỹ cùng nhau

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty quản lý của cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò, đi du lịch cùng nhau của hai ngôi sao hạng A.

Vào sáng ngày 10/01, hàng loạt thông tin về mối quan hệ tình cảm của Son Ye JinHyun Bin được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn và mạng xã hội. Trước báo cáo này, công ty quản lý của nam diễn viên chính thức lên tiếng giải thích, đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến các tin đồn về việc Hyun Bin đi du lịch cùng Son Ye Jin. Công ty quản lý VAST Entertainment của anh chia sẻ: “Đúng là Hyun Bin đã đến Hoa Kỳ, nhưng anh ấy đến để kinh doanh và thực hiện các lịch trình cá nhân của mình. Sự thật không phải họ đang đi du lịch cùng nhau”.

Bài báo gốc với tiêu đề “Son Ye Jin và Hyun Bin đã bị cuốn vào những tin đồn hẹn hò”. Vào ngày 09/01, có một bài đăng trên cộng đồng mạng trực tuyến đã tuyên bố rằng cả hai ngôi sao nổi tiếng hiện đang đi du lịch cùng nhau ở Los Angeles. Bài đăng cho biết: “Họ ngọt ngào đi nghỉ dưỡng với nhau và tôi phát hiện ra cả hai cùng ăn với bố mẹ của nữ diễn viên ở Hoa Kỳ”.

Đáp lại thông báo này, công ty quản lý MSteam Entertainment của “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin nhận xét: “Bài đăng trực tuyến này không đúng sự thật”, và giải thích: “Hiện tại Son Son Jin đang đi du lịch một mình. Cô ấy thường có sở thích đi nghỉ dưỡng một mình”. Công ty quản lý cho biết thêm: “Bố mẹ của Son Ye Jin Jin hiện đang ở Hàn Quốc. Do đó, không có chuyện họ đã dùng bữa với nhau ở Hoa Kỳ”.

Theo tuyên bố từ công ty quản lý, “chị đẹp” đi du lịch một mình. Vậy ai là người chụp ảnh cho cô ấy? Nếu như nói rằng bạn bè hay trợ lý thì đây đâu phải chuyến du lịch “một mình” như báo cáo đã nói.

Vào năm 2018, Son Ye Jin và Hyun Bin đã hợp tác, làm việc chung trong dự án phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất