Phim Ảnh

Shock khi cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng tin Phạm Băng Băng bị bệnh chỉ để chuẩn bị cho báo cáo cô ấy qua đời

Theo Nate
Chia sẻ

Sau khi những thông tin liên quan đến việc "mỹ nhân" Phạm Băng Băng đang phải điều trị bệnh được đăng tải, cư dân mạng xứ Kim Chi đã đưa ra những bình luận khiến người đọc bàng hoàng.

Ngày 10/10 vừa qua, theo TV Report của Hàn Quốc đăng tin, tờ ET Today ở Đài Loan báo cáo rằng Phạm Băng Băng đã thừa nhận trốn thuế và thậm chí đã hoàn thành xong khoản tiền bị phạt khổng lồ (4 tỷ nhân dân tệ, khoảng khoảng 146 tỷ won). Nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau 123 ngày im lặng nhưng cô ấy vẫn chưa xuất hiện trước truyền thông. Người ta nói rằng, ngôi sao 37 tuổi trở nên ốm yếu và gầy hơn rất nhiều. Để điều trị, cô ấy đã bí mật tham khảo ý kiến một bác sĩ nổi tiếng ở Đài Loan.

Theo các thông tin đăng tải, quản lý của Phạm Băng Băng đã mời một vị bác sĩ y học người Đài Loan. Ông ấy sẽ đến Đại Lục để gặp và điều trị cho nữ diễn viên. Được biết, mỹ nhân 37 tuổi và Lý Thần dự kiến sẽ kết hôn vào đêm trước sinh nhật cô. Tuy nhiên, sự kiện đã vị trì hoãn do nhiều scandal xảy đến cùng một lúc. Dự kiến, nữ ngôi sao cũng sẽ chuẩn bị cho hôn lễ với “phu quân”, cùng với việc điều trị bệnh tình.

Trước những thông tin này, cư dân mạng xứ Kim Chi bày tỏ những phản ứng tiêu cực trong bài báo này qua trang Nate.

1. [+1,030, -54] Các phương tiện truyền thông sẽ “kiểm tra”, thủ lòng công chúng với những bản tin cho rằng cô ấy bị bệnh, sau đó họ có thể dễ dàng báo cáo rằng Phạm Băng Băng đã chết vì các vấn đề sức khỏe… 

2. [+922, -37] Cô ấy đã được xử lý sau khi bị tra tấn 

3. [+789, -37] Nghe có vẻ như họ đang chuẩn bị cho cái chết của cô ấy vậy

4. [+95, -2] Họ hoàn toàn từ chối tiết lộ những hình ảnh gần đây của Phạm Băng Băng… 

5. [+93, -9] Có hơn 80% điềm xấu là cô ấy đã chết… và bây giờ họ đang chuẩn bị cho những thông báo tiếp theo rằng cô ấy “chết trong khi điều trị”. Tôi cá với bạn rằng chuyện đó sẽ xảy đến trong một tuần nữa.

6. [+85, -2] Thậm chí cô ấy chỉ từng xuất hiện thông qua những dòng chữ viết trên mạng mà thôi

7. [+72, -1] Những thứ này chỉ để chuẩn bị cho công chúng tin rằng cô ấy đã chết và đổ lỗi sự cố gây nên bởi tình trạng sức khỏe xấu…hoặc thay thế Phạm Băng Băng bằng một người phụ nữ trông giống cô ấy và nói rằng vì bệnh nên khiến cô ấy trông khác đi.

8. [+69, -3] Tất cả những gì cô ấy làm từ trước đến nay là “viết lời xin lỗi” trên SNS (mạng xã hội)…mà chưa có bất kỳ người nào trực tiếp thấy cô ấy… Chúng ta sẽ sớm nghe tin tức Phạm Băng Băng qua đời.

9. [+68, -6] Tôi muốn xỉu khi nghĩ đến việc họ âm mưu thay thế cô ấy bằng một người khác và nói rằng cô ấy chỉ bị giảm cân…

10. [+55, -1] Đây sẽ là một bộ phim tài liệu trong ba năm nếu cô ấy trở lại với công chúng như một xác chết ..

11. [+54, -2] Sigh … tại sao họ không chỉ lấy số tiền phạt? Tại sao lấy đi sự giàu có, hạnh phúc và danh dự của cô ấy? Tại sao giết cô ấy? Họ nghĩ chúng ta đang sống ở thế hệ nào? 

12. [+53, -4] Thật đáng sợ khi việc tìm những tin tức về cô ấy thông qua báo chí

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất