Phim Ảnh

Sehun (EXO) có biệt danh mới siêu đáng yêu, tìm được 'anh trai song sinh' thất lạc

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Em út nhà EXO đã có một biệt danh mới rất dễ thương!

Trong suốt những năm qua, Sehun đã thu về một số biệt danh ngọt ngào và dễ thương hoàn toàn phù hợp với anh ấy và bây giờ, Sehun có một nickname đáng yêu khác.

Sehun đã được các thành viên và người hâm mộ của anh ấy gọi là một cách đơn giản trong nhiều năm. Chưa kể, Sehun cũng đã chắc chắn giành được vị trí “Maknae (em út) hàng đầu”! Và bây giờ, nhờ sự xuất hiện gần đây của anh ấy trên Coffee Friends, Sehun có thêm một biệt danh rất phù hợp với mình!

Nhờ tất cả những việc Sehun làm như thu thập quýt, sắp xếp, chồng, lột, ăn và bán chúng, cư dân mạng đã bắt đầu gọi Sehun là “siêu quýt”! Người hâm mộ đã yêu thích biệt danh mới và đã vô cùng ủng hộ nó! Và nó đã được chứng minh là rất phổ biến đến nỗi cả biệt danh tiếng Anh và tiếng Hàn đều trở thành chủ đề thịnh hành!

Bạn có yêu thích biệt danh “Tangerine Fairy” của Sehun?

Trong khi người hâm mộ biết rằng Sehun có một người anh trai, thì gần đây họ đã phát hiện ra một gương mặt nổi tiếng khác có những đường nét giống kỳ lạ với maknae của EXO và rằng họ cứ như thể là anh em sinh đôi!

Sehun

Yoo Yeon Seok

Sehun gần đây đã có mặt trên chương trình Coffee Friends để làm hài lòng người hâm mộ ở khắp mọi nơi. Sự xuất hiện của anh ấy chắc chắn đã thu hút sự chú ý của mọi người, ngay cả những nhân viên quán cà phê khác! Ngay khi nam diễn viên Yoo Yeon Seok chào đón thần tượng nhóm EXO, mọi người đều muốn biết làm thế nào hai người trở nên thân thiết như vậy.

Khi mọi người nhìn thấy hai người đứng cạnh nhau, họ bắt đầu nhận thấy hai người trông giống nhau nhiều đến thế nào! Cư dân mạng đã bị cuốn hút bởi sự rung cảm của hai anh em hai ngôi sao này và một số người thậm chí còn nghĩ rằng họ trông giống như họ có thể là cặp song sinh bị thất lạc từ lâu!

Chưa kể mọi người đã sững sờ khi phát hiện ra ngày sinh nhật của họ chỉ cách nhau một ngày và cách nhau 10 năm! Đó có thể là lý do tại sao ngay cả Yoo Yeon Seok cũng nói về việc trông giống Sehun trong tập phát sóng gần đây.

“Có rất nhiều cuộc trò chuyện đã cho rằng chúng tôi trông giống nhau và chúng tôi trở nên thân thiết. À, chúng tôi cũng đã cùng làm một chương trình tạp kỹ cùng nhau” - Yoo Yeon Seok tiết lộ!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất