Phim Ảnh

Sau Lee Soo Kyung - Go Se Won, Lee Min Ki và Jung So Min xác nhận đóng khách mời trong 'Thư ký Kim'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các diễn viên Lee Min Ki và Jung So Min sẽ có một sự xuất hiện đặc biệt trong "What's Wrong with Secretary Kim" của tvN .

Theo một nguồn tin từ nhà sản xuất bộ phim truyền hình hài, lãng mạn Thư ký Kim sao thế? đài tvN vào ngày 29/6, hai diễn viên chính Lee Min KiJung So Min của drama đồng ý xuất hiện với vai trò là cameo đặc biệt. Được biết, họ đồng ý lời mời vì đạo diễn sản xuất Park Jun Hwa, người từng làm việc trong bộ phim truyền hình Because It's My First Life (Cuộc đời đầu tiên) sản xuất năm 2017. Vai trò cụ thể của Min Ki và So Min trong Thư ký Kim sao thế? vẫn chưa được tiết lộ.

Lee Min Ki - Jung So Min.

“Because It's My First Life” là tác phẩm thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, kể về một chàng trai độc thân, lựa chọn cuộc sống không hôn nhân, là chủ một căn hộ nhưng nợ nần chồng chất và một cô gái không nhà không cửa, từ bỏ chuyện hẹn hò, tập trung kiếm sống để không phải “cạp đất mà ăn”.

Trước đó, diễn viên Lee Soo KyungGo Se Won đã góp mặt trong tập 8 của Thư ký Kim sao thế?. Cả hai xuất hiện với tư cách là ba mẹ của phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) thời thơ ấu. Cũng như Lee Min Ki và Jung So Min, dù lịch trình vô cùng bận rộn trong dự án mới, họ chấp nhận lời đề nghị của đạo diễn, vì từng hợp tác cùng ông trong quá khứ qua hai bộ phim Rude Miss Young Ae (Quý cô thô lỗ) và Let’s Eat (Thực thần)

Phim “Quý cô thô lỗ”.

Phim “Thực thần” phần 1.

Mời các bạn theo dõi những tập tiếp theo của Thư ký Kim sao thế? vào lúc 9h30 (KST) thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất