Phim Ảnh

Sau hình ảnh phát tướng tại buổi khai máy, Cổ Lực Na Trát khiến dân mạng 'tròn mắt' vì loạt ảnh tập vũ đạo với thân hình mảnh mai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau loạt hình ảnh "hai cằm", phát tướng vào ngày khai máy Đại Đường minh nguyệt, phòng làm việc của Cổ Lực Na Trát đã nhanh chóng cứu vớt hình ảnh qua loạt ảnh luyện tập vũ đạo.

Cổ Lực Na Trát: Lần đầu gặp tiên nữ thường nói chuyện gì? (Cut Thích em tôi cũng vậy II)

Thời gian gần đây, Cổ Lực Na Trát đã chính thức bước vào giai đoạn ghi hình bộ phim truyền hình cổ trang mang tên Đại Đường minh nguyệt và hợp tác với nam chính là Hứa Ngụy Châu. Vẻ ngoài của Cổ Lực Na Trát thật sự rất bắt mắt và đặc biệt, nhiều người cho rằng vì vẻ ngoài sáng nên nữ diễn viên mặc gì cũng rất đẹp và trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người.

Nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát có thể đi lên nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp của mình nhưng cô muốn mọi người nhìn nhận tài hoa của bản thân. Trước khi phim Đại Đường minh nguyệt bấm máy, cô đã không ngừng học tập thêu thùa và luyện tập vũ đạo.

Vào 21/05, nhân viên trong ê-kíp của cô đã đăng tải hình ảnh học tập vũ đạo của cô lên mạng xã hội. Vào ngày phim Đại Đường minh nguyệt tổ chức lễ khai máy, nhiều người nói rằng Cổ Lực Na Trát đã tăng gần 5 kg nhưng từ hình ảnh do phòng làm việc đăng tải có thể thấy cô nàng khá gầy.

Từ hình ảnh có thể thấy Cổ Lực Na Trát chăm chú và nghiêm túc tập luyện những điệu nhảy mềm mại để phục vụ cho quá trình quay hình. Nhiều người đã thay đổi cái nhìn của mình giành cho cô vì sau lưng mỗi một nhân vật, nữ diễn viên đã bỏ ra rất nhiều công sức và mồ hôi để hoàn thành nó.

Trước đó có nhiều người luôn chỉ trích và nhận xét tiêu cực về khả năng diễn xuất của cô, cảm thấy cô như bình hoa di động nhưng sau khi thấy loạt hình ảnh này, họ từ từ chấp nhận cô nàng nhiều hơn trước.

Cổ Lực Na Trát dường như không ngừng bị cư dân mạng chỉ trích trên mạng xã hội từ khi bước chân vào giới giải trí; cô từng rụng tóc một cách nghiêm trọng vì áp lực quá lớn cũng như chỉ trích từ mạng xã hội. Tuy nhiên hiện giờ cô đã có được sự thoải mái hơn và chạy ra khỏi thời gian đen tối trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất