Phim Ảnh

Sau Dương Mịch - Đường Yên, Angelababy ký hợp đồng với tiểu hoa lai tây sinh sau 2000

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong giới giải trí nếu minh tinh nào có con đường phát triển tốt sẽ tự mình lập phòng công tác của bản thân, kí hợp đồng với người mới. Ví dụ như dưới trướng Dương Mịch có Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên có Trần Ngọc Kỳ và nay Angelababy ký với tiểu hoa lai tây, cô nàng này có bạo hồng hay không?

Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 2010 tham gia vào phim điện ảnh Đại yến đế vương của đạo diễn Lục Xuyên trong vai Ngu Cơ mà bước vào giới giải trí. Sau này đóng vai nhân vật tiểu sư muội trong Cổ kiếm kỳ đàm bắt đầu nhận được sự yêu thích. Năm 2017, khi bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa của Dương Mịch được phát sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai nữ thứ Phương Cửu đã có được thêm khá nhiều fans.

Đồng thời còn được đề tên trong vai nữ thứ xuất sắc trong giải Bạch Ngọc Lan. Năm ngoái, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được bình chọn là “nữ thần Kim Ưng” và đạt được giải nữ diễn viên được yêu thích và giải nữ diễn viên có nhân khí cao. Tương lai của Địch Lệ Nhiệt Ba đang rất rộng mở với cô.

Trần Ngọc Kỳ vốn là một diễn viên quần chúng ở Hoành Điếm, vì nhan sắc cao nên khi đóng phim điện ảnh Đại thoại tây du 3 liền quen biết nữ chính Đường Yên. Sau đó cô đã ký hợp đồng với phòng làm việc Đường Yên và là một trong những diễn viên đầu tiên trong phòng làm việc này.

Sau khi ký hợp đồng với Đường Yên, Trần Ngọc Kỳ đã có phần đóng phim Cẩm Tú Vị Ương. Vào năm nay, Trần Ngọc Kỳ đã tham gia phim Tân Ỷ thiên đồ long ký trong vai Triệu Mẫn và nhận được sự khẳng định từ khán giả. Và nay cô đang quay một bộ phim mới có tên là Nguyệt thượng trọng hỏa cùng La Vân Hi.

Sau Dương Mịch và Đường Yên, Angelababy cũng đã ký hợp đồng với một người mới. Người này tên là Lý Thi Dĩnh, là một cô gái sinh sau 00 và người lai Đức. Lý Thi Dĩnh có vẻ ngoài thanh thuần, khí chất ngọt ngào, có dân mạng bình luận rằng cô là sự kết hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Angelababy.

Lý Thi Dĩnh thực sự có nhan sắc, nhưng trước mắt vẫn chưa có tác phẩm nào, nhiều khán giả đang tò mò rằng không biết cô nàng này sau này có được nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Ngọc Kỳ hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất