Phim Ảnh

Sau Dương Dung, Quan Hiểu Đồng là 'nạn nhân' tiếp theo bị Vu Chính hạ bệ để nâng tầm Ngô Cẩn Ngôn

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian phát sóng của "Hạo Lan Truyện" đang cận kề, Vu Chính lên weibo ca ngợi Ngô Cẩn Ngôn – người đảm nhận vai chính Lý Hạo Lan.

Dưới đây là nguyên văn đoạn status được Vu Chính đăng tải trên weibo cá nhân:

- Ngô Cẩn Ngôn: Anh thấy Đát Kỷ là người như thế nào?

- Tôi (Vu Chính): Ôn nhu mà không mất kiên nghị. À cô ấy đọc tư liệu 2 tháng, rèn luyện cơ thể, biến mình thành Đát Kỷ, sau này tôi đã thử để cô ấy tạo hình Sở Ngọc…

- Ngô Cẩn Ngôn: Ông chủ, hình như tôi quá ôn nhu nên không phù hợp lắm, bây giờ chuẩn bị có lẽ không kịp nữa, tôi diễn Phùng thái hậu đi. Anh thấy Phùng thái hậu là người như thế nào?

- Tôi (Vu Chính) nói: Trong nụ cười ẩn gươm đao, không thể đoán được. à Cô ấy mỗi ngày đều đứng trước gương tập luyện, dùng ánh mắt để biểu đạt cảm xúc, biến mình thành Phùng thái hậu.

- Ngô Cẩn Ngôn: Anh nghĩ Ngụy Anh Lạc là người như thế nào?

- Tôi (Vu Chính) nói: Gầy trơ xương, cay nghiệt thiếu tình cảm, không xinh đẹp. Cô ấy mỗi ngày không ăn cơm, giảm cân chỉ còn 40kg, đồng thời đi cố cung trải nghiệm cuộc sống, biến mình trở thành Ngụy Anh Lạc.

- Ngô Cẩn Ngôn: Anh nghĩ Lý Hạo Lan là người thế nào?

- Tôi (Vu Chính) nói: Xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, cơ trí dũng cảm. Cô ấy tăng cân lên hơn 90 cân (=45kg), mỗi ngày luyện vũ đạo, ca hát, đọc kịch bản, luyện tập ánh nhìn sắc bén, biến mình thành Lý Hạo Lan.

Tất cả mới chỉ bắt đầu, nhưng từ đầu đến cuối cô ấy luôn vững tin rằng cánh cửa thiên đường chỉ mở ra cho những người chăm chỉ nỗ lực.

Trong đó các vai Đát Kỷ, Phùng Thái hậu, Ngụy Anh Lạc, Lý Hạo Lan đều là những vai diễn Ngô Cẩn Ngôn đã hoàn thành trước đó. Nhưng những lời trên của Vu Chính đã tiết lộ thông tin, trước đây anh đã từng để Ngô Cẩn Ngôn thử với tạo hình của Sở Ngọc trong Phượng Tù Hoàng.

Nhưng lại bị Ngô Cẩn Ngôn khéo léo từ chối bằng cách : “Ông chủ, hình như tôi quá ôn nhu nên không phù hợp lắm, bây giờ mới chuẩn bị có lẽ cũng không kịp nữa rồi.”, và cuối cùng cô ấy đã nhận vai Phùng Thái hậu trong Phượng Tù Hoàng.

Từ tạo hình nhân vật có thể thấy vai Phùng Thái hậu thích hợp với Ngô Cẩn Ngôn hơn, và Quan Hiểu Đồng cũng thực sự thích hợp với vai Sở Ngọc hơn Ngô Cẩn Ngôn. Bởi dù sao thì trong nguyên tác thì Sở Ngọc cũng chỉ mười mấy tuổi, cho nên sự trẻ trung của Quan Hiểu Đồng đương nhiên sẽ thích hợp hơn.

Nhiều người cho rằng Vu Chính lại tiếp tục hạ bệ người cũ để nâng tầm gà mới. Sau Dương Dung, có lẽ Quan Hiểu Đồng là người nằm không cũng trúng đạn tiếp theo, khi bị Vu Chính đưa vào tầm ngắm hạ bệ để nâng đỡ Ngô Cẩn Ngôn. Với bài đăng này, Vu Chính đã mất đi thiện cảm của cư dân mạng Trung Quốc rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất