Phim Ảnh

Sau 'Cá mực hầm mật', Lý Hiện - Dương Tử xuất hiện chung trên bìa tạp chí, tiện tay rải kẻo ngọt trên mọi nẻo đường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thân ái nhiệt tình yêu thương đã kết thúc nên cơ hội thấy Lý Hiện, Dương Tử xuất hiện cùng nhau trong sự kiện là rất hiếm. Mới đây để khán giả không quên đi cặp đôi Đồng Nhan phu phụ, Lý Hiện và Dương Tử đã ngọt ngào tái hợp trên bìa tạp chí ELLE.

Trước đó hậu trường chụp ảnh cho tạp chí ELLE của Lý Hiện và Dương Tử được đăng tải và được biết đây cũng là lần đầu tiên hai người họ cùng hợp tác trước máy ảnh tạp chí. Ảnh hậu trường cho thấy Lý Hiện trong vai nhân vật của Gun Thần Hàn Thương Ngôn, cả người diện đen còn Dương Tử với tạo hình phong cách như Đồng Niên trên trắng dưới đen khá dễ thương.

Xem thêm: Rộ tin Vương Nhất Bác tham gia 'Tân dòng sông ly biệt' phiên bản remake

Trong lúc chụp ảnh, hai người họ có nhiều động tác hỗ trợ qua lại rất ngọt ngào, cùng xem điện thoại và tạo niềm vui. Những hình ảnh hậu trường này được tung ra đã làm nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú và trông chờ vào hình ảnh chân thực.

Nhìn hình ảnh Lý Hiện và Dương Tử thoải mái ở cạnh nhau chụp ảnh thì mọi người đã có thể an tâm phần nào vì họ hai người họ không hề bị ảnh hưởng bởi bất kỳ phong ba hay lời nói trái chiều nào.

Gần đây trang tin tức phim ảnh trung ương cũng đã đăng tin tích cực về hai người họ và còn là mỗi người một bài, làm cho fans có thể nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm.

Ở thời điểm Dương Tử và Lý Hiện đang “trị vì” phim ảnh mùa hè tháng 7 với Cá mực hầm mật thì chính ngay thời điểm đó là lúc Dương Tử bận rộn nhất. Phim Cá mực hầm mật vừa mới tuyên truyền không bao lâu, việc tuyên truyền cho phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng cũng chạy nhanh đến. Phim điện ảnh Nhân chứng trầm lặng vừa mới đổi lịch nên Dương Tử lại tiếp tục chạy không ít lần. Hơn nữa cô nàng còn đang trong quá trình quay phim mới với Tiêu Chiến mang tên Dư sinh xin chỉ giáo thêm.

Xem thêm: Lộ bằng chứng cho thấy Lý Hiện hẹn hò, yêu đương với hot girl mạng

Lý Hiện tham gia Khoái lạc đại bản doanh và đồng thời làm cho lượt rating tăng cao khi so với thời gian gần đây của chương trình. Trong chương trình, Lý Hiện rất cởi mở, cười đùa nên càng làm cho dân mạng có nhiều đề tài để nói. Trước đó Lý Hiện còn có tin đồn sẽ đóng phim Anh bước ra từ ánh lửa cùng với Angelababy nhưng chưa có thông tin xác nhận chính thức từ kênh phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất