Phim Ảnh

Sau 16 năm, dàn diễn viên Friends chính thức hội ngộ vô cùng hoành tráng trên HBO Max

Theo Entertainment Weekly
Chia sẻ

Có vẻ như suốt 16 năm qua, dàn diễn viên trong Friends chỉ đang "nghỉ ngơi", và giờ thì họ đã sẵn sàng để trở lại màn ảnh nhỏ

Sau hàng chục năm trời và cả trăm lời đồn đoán, kêu gọi đoàn tụ của các fan, thì sắp tới đây, các diễn viên trong Friends sẽ có một cuộc đoàn tụ vô cùng hoành tráng.

6 diễn viên chính bao gồm Jennifer AnistonCourteney CoxLisa KudrowMatt LeBlancMatthew Perry, và David Schwimmer sẽ trở lại trong một phần phim đặc biệt được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến HBO Max. Phần phim sẽ có cốt truyện hoàn toàn mới chứ không phải dựa trên kịch bản có sẵn, và hiển nhiên là vẫn chưa có tiêu đề.

Dự kiến, vào tháng 5 này, HBO Max sẽ bắt đầu phát lại 236 tập phim cũ kèm theo tập phim mới. Ông Kevin Reilly, giám đốc nội dung của HBO Max chia sẻ: “Đây chính là thời điểm mà dàn diễn viên hội ngộ đầy đủ với nhau. Chúng tôi đã mời được tất cả bọn họ, David, Jennifer, Courteney, Matt, Lisa, và Matthew trong một tập phim đặc biệt, kèm theo tất cả những tập phim đã được phát sóng trước đây.

“Tôi đã nhận ra được tiềm năng của Friends ngay từ khi series này vẫn còn đang trong quá trình phát triển, và thật may mắn khi có cơ hội để hợp tác trong dự án này xuyên suốt nhiều năm. Cũng chính nhờ vậy mà tôi được chứng kiến sự đón nhận của khán giả ở mọi thế hệ. Những khán giả năm xưa đã từng mê mệt Friends cũng đã đến độ tuổi mà họ hội ngộ nhau sau hàng chục năm xa cách, vậy nên lần ra mắt sắp tới sẽ nắm bắt ngay tinh thần đó.”

Trước khi có công bố chính thức từ phía nhà sản xuất, dàn diễn viên đã nhá hàng thông tin này đến các fan thông qua trang Instagram cá nhân. 5 trong số các diễn viên đã đăng tải cùng một tấm hình kèm theo dòng trạng thái cực kì ẩn ý, khiến các fan của series này không khỏi tò mò và hào hứng.

Ben Winston, người đã đạo diễn một vài chương trình truyền hình nổi tiếng khác như The Late Late Show With James Corden, sẽ là cái tên được giao vai trò đạo diễn trong tập đặc biệt này. Đồng hành cùng Ben sẽ là những nhà sản xuất độc quyền của series Friends, bao gồm Kevin Bright, Marta Kauffman, và David Crane.

Matt LeBlanc là người duy nhất với tấm hình khác các thành viên còn lại

Trước đây, đã từng có rất nhiều tin đồn về việc dàn diễn viên sẽ hội ngộ cùng nhau, và sự thật là họ vẫn rất thân thiết với nhau ngoài đời thật. Marte Kauffman, người đồng sáng tạo nên series Friends đã là người gạt đi ý tưởng cho màn hội ngộ của 6 thành viên vào năm 2015. Vào năm 2016, trong buổi lễ vinh danh đạo diễn James Burrows, 5 thành viên đã góp mặt tại sự kiện, nhưng các fan vẫn chưa thể thỏa mãn do sự vắng bóng của Matthew Perry. Tuy nhiên đến giờ phút này, người hâm mộ của Friends đã có thể yên tâm, vì thứ họ mong chờ suốt 16 năm cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực.

Chia sẻ

Theo

Entertainment Weekly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất