Phim Ảnh

Nữ chính vườn trường nào có gương mặt tựa mối tình đầu nhất: Thẩm Nguyệt, Đàm Tùng Vận hay Hình Phi?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi nhắc đến từ "gương mặt tình đầu", khán giả sẽ nhanh chóng nhớ đến gương mặt của các nữ diễn viên như Thẩm Nguyệt, Đàm Tùng Vận,... Ngoài các sao nữ đóng phim thanh xuân vườn trường thì hình ảnh ngọt ngào, xinh đẹp của Bành Tiểu Nhiễm cũng xuất hiện trong danh sách "gương mặt tình của khán giả.

Mấy năm gần đây, phim Hoa ngữ thuộc thể loại vườn trường được phát sóng rất nhiều và cũng nhận được nhiều sự yêu thích. Từ đó từ “gương mặt tình đầu” cũng trở nên càng ngày càng thịnh hành hơn. Các đạo diễn trong quá trình tuyển chọn nữ chính luôn chú trọng gương mặt của họ, không cần có vẻ ngoài quá xinh đẹp nhưng nhất định phải có gương mặt nhìn vào là cảm thấy thoải mái. Sau đây, chúng ta sẽ cùng xem lại những sao nữ nhờ vào gương mặt tựa tình đầu để nổi tiếng trong giới giải trí.

1. Hình Phi 

Thời gian trước, phim truyền hình Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta được phát sóng và nhận được khá nhiều sự yêu thích của khán giả. Không khoa trương khi nói bộ phim này đạt thành tích tốt vì khi đi đến tập cuối cùng, điểm Douban của Gửi thời thanh xuân ấm áp đạt 8 điểm và số điểm này cao như vậy thật sự khó khăn vì không hề có sự xuất hiện của một diễn viên nổi tiếng nào. Ngoài tình tiết ngọt ngào hấp dẫn người xem thì nữ chính do Hình Phi đảm nhận có thể nói là rất hoàn hảo.

Tư Đồ Mạt là một cô gái dễ thương, vui vẻ và hình ảnh của Hình Phi lại rất phù hợp cộng thêm diễn xuất càng làm cho nhân vật sinh động hơn. Cách ăn mặc, tạo hình của Hình Phi từ đầu phim đến những hành động nhỏ nhặt cô thể hiện với người yêu Cố Vị Dịch đều rất dễ thương.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

2. Thẩm Nguyệt 

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp là tác phẩm phim chị em với Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta cũng là một bộ phim ăn khách nhất khi có ai nhắc đến phim Hoa ngữ thuộc thể loại vườn trường. Thẩm Nguyệt trong vai diễn Trần Tiểu Hy đã nhanh chóng nổi tiếng vì gương mặt tựa tình đầu của mình. Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp là bộ phim truyền hình đầu tay của Thẩm Nguyệt, chính vì vậy diễn xuất không mấy mượt mà.

Dù không có một gương mặt nổi bật, của một mỹ nữ nhưng chính nhờ nét “tình đầu” đã giúp Thẩm Nguyệt có nhiều điểm cộng. Khi xem bộ phim này, không ít khán giả sẽ nghĩ ngay đến gương mặt của mối tình đầu hoặc gương mặt của người con gái mình yêu thầm trong thời thanh xuân. Do đó mọi người bất tri bất giác có hảo cảm với Thẩm Nguyệt nhiều hơn.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

3. Bành Tiểu Nhiễm 

Khi nói đến từ “gương mặt tình đầu” thì có rất nhiều cái tên của các nữ chính trong phim vườn trường đều được khán giả nhắc và nhớ đến. Tuy nhiên có một nữ diễn viên không đóng phim thanh xuân vườn trường vẫn được khán giả nhắc đến và đó chính là Bành Tiểu Nhiễm.

Nữ diễn viên đảm nhận vai diễn Tiểu Phong trong phim truyền hình Đông Cung đã nhờ vào chính khả năng diễn xuất của mình để nhận được sự yêu thương của khán giả. Với gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào, Bành Tiểu Nhiễm đã nhanh chóng được xếp vào danh sách sao nữ có gương mặt tựa mối tình đầu.

4. Đàm Tùng Vận 

Đàm Tùng Vận đảm nhận vai diễn Cảnh Cảnh trong Điều tuyệt nhất của chúng ta đã nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của khán giả. Ngoài ra tác phẩm phim cứ như mang người xem trở về thời gian đi học và ai nấy đều nói rằng nhà trường đã giấu mất một Dư Hoài của họ.

Bộ phim truyền hình này cũng giúp cho độ phủ sóng cũng như độ nổi tiếng của Đàm Tùng Vận được tăng cao hơn. Đàm Tùng Vận sau đó cũng được cư dân mạng đặt cho biệt danh là “học muội quốc dân”, “học tỷ quốc dân”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất