Phim Ảnh

Rộ tin đồn Giang Sơ Ảnh tái hợp với Hồ Ca và phản ứng của người trong cuộc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 31/8, có dân mạng tung tin Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh sắp đến sẽ tuyên bố tái hợp, còn nói rằng "Tối nay Weibo có bão to".

Đối với việc bị tung tin đồn tái hợp, còn nói thêm lời có ý chỉ tối nay sẽ có người lên nói về việc tái hợp của Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh, trang Sina đã tìm đến nhân viên làm việc bên Hồ Ca và nhận được câu trả lời như sau: “Giả đó, mọi người đều đi về hết rồi.” Về phía Giang Sơ Ảnh, cô đã lên Weibo và đăng dòng trạng thái: “Không có tái hợp, không có sao tác”.

Xem thêm: Lý Hiện nói về cảnh hôn với Dương Tử: 'Cô ấy mượn cơ hội ăn hiếp tôi, cắn còn để lại dấu răng nữa'

Được biết, Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh đến với nhau khi đóng chung một bộ phim truyền hình vào năm 2014, sau đó một năm câu chuyện tình yêu của họ kết thúc. Sau khi tuyên bố chia tay, cả hai ở hoạt động công khai đã nói rằng vẫn còn giữa mối quan hệ bạn bè. Hồ Ca cũng từng nói qua tình yêu của hai người họ và nói có phần hối hận, đồng thời nói rằng thân là bạn trai còn thiếu sót vài phần trách nhiệm, không có bảo vệ tốt cho Giang Sơ Ảnh.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất