Phim Ảnh

Rạp phim Trung Quốc sẵn sàng hoàn trả tiền vé cho khán giả vì dịch cúm virus Corona trong mùa Tết Canh Tý 2020

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, các hệ thống đặt vé xem phim ở Trung Quốc đã lên tiếng về việc khách hàng có thể hoàn trả lại vé và nhận tiền do dịch cúm virus Corona đang hoành hành tại nhiều thành phố lớn.

Taopiaopiao (淘票票/ Điện ảnh Taobao) là một phần mềm điện thoại di động do China Taobao Software Co., sản xuất. Taopiaopiao cung cấp những tin tức về các bộ phim hiện đang được công chiếu cũng như sắp ra mắt, bao gồm trailer, poster, giới thiệu nội dung phim và khu vực bình luận cho cư dân mạng.

Vào ngày 22/01, Taopiaopiao đã đưa ra thông bố trong lễ mừng xuân năm nay. Trong văn bản nói rằng những khách hàng tại khu vực Vũ Hán nếu đã đặt vé xem phim trên mạng có thể hoàn lại tiền vé vô điều kiện. Nếu khách hàng không nằm trong khu vực Vũ Hán có nhu cầu muốn hoàn trả vé thì Taopiaopiao sẽ tuân thủ theo nguyên tắc của khách hàng trước. Taopiaopiao cũng sẽ dốc hết sức cũng như liên lạc với bộ phận liên quan để giảm thiểu tổn thất cho người dùng theo chỉ định của bộ phận phòng chống dịch bệnh và sức khỏe. Nguyên văn của thông báo:

Bình an là chuyện quan trọng nhất của lễ mừng xuân

Gửi quý khách hàng của Taopiaopiao:

Vì để đảm bảo an toàn trong việc xem phim trong lễ mừng xuân và ngăn chặn sự lây lan của bệnh viêm phổi coronavirus, Taopiaopiao sẽ chính thức triển khai các biện pháp xử lý khẩn cấp cho giai đoạn bán vé trong thời gian diễn ra lễ mừng xuân (22/01 - 31/01), cụ thể như sau:

1. Các người dùng tại khu vực Vũ Hán có thể đăng ký hoàn trả vé vô điều kiện. Taopiaopiao trong thời gian tới sẽ tích cực phối hợp với bộ phận phòng chống dịch bệnh của thành phố Vũ Hán cùng với các bộ phận có liên quan. Nếu các rạp phim có liên quan không thể xử lý việc hoàn trả vé trong thời gian hiện tại thì bên chúng tôi sẵn sàng chịu tất cả tổn thất liên quan để bảo vệ quyền lợi cho người dùng.

2. Đối với khách hàng không nằm trong khu vực Vũ Hàng nhưng có nhu cầu hoàn trả vé, Taopiaopiao sẽ tuân thủ nguyên tắc của khách hàng trước và làm theo các yêu cầu của bộ phận phòng chống dịch bệnh và sức khỏe. Chúng tôi sẽ dốc hết sức để liên lạc với các rạp phim để bàn về việc hoàn trả vé để giảm thiểu tổn thất cho khách hàng. Khách hàng có thể tự động thao tác nếu rạp phim có tính năng hoàn trả vé trên mạng. Còn các rạp phim không có tính năng hoàn trả vé trên mạng, xin khách hàng hãy quan tâm đên những tin tức liên quan trong mục điện ảnh trên Taopiaopiao hoặc tham khảo trong dịch vụ khách hàng.

3. Bình an là chuyện quan trọng nhất trong lễ mừng xuân. Xin cám ơn sự thấu hiểu của mọi người. Quan trọng hơn là ra đường nhớ đeo khẩu trang. Chúng tôi muốn cùng mọi người vượt qua những khó khăn.

Chúc mọi người năm mới an toàn và tốt lành. Mong bệnh dịch sớm sẽ không còn.

Taopiaopiao

Ngoài ra, kênh Maoyan bán vé hàng đầu cũng đã đưa ra thông báo tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất