Phim Ảnh

Dương Mịch đi thăm Tiểu Gạo Nếp, lúc trở về không vui vẻ vì quyền nuôi con gái đã thuộc về Lưu Khải Uy?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Mịch từ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy thì con gái Tiểu Gạo Nếp luôn một mực ở bên cha Lưu Khải Uy. Gần đây có tin tức tiết lộ vô tình gặp được Dương Mịch đi thăm Tiểu Gạo Nếp trở về, tâm tình lúc đó không mấy tốt.

Ngày 5/8 có dân mạng đã đăng một đoạn video của Dương Mịch xuất hiện ở sân bay, hôm đó cô mặc một chiếc áo thun dài tay, đội một chiếc nón màu rượu, cách phối đồ và trang điểm như giảm bớt tuổi. Dương Mịch vừa mới xuất hiện đã ngay lập tức được rất nhiều người hâm mộ chú ý. Trợ lý của Dương Mịch rất cảnh giác, luôn bên cạnh để bảo vệ cho cô và tránh những tình huống bất ngờ.

Xem thêm: Những vất vả, khổ cực mà nữ minh tinh phải đối mặt sau khi sinh con

Người này còn tiết lộ Dương Mịch đi thăm Tiểu Gạo Nếp, khi trở về tâm trạng không tốt. Từ đoạn video có thể thấy cả quá trình Dương Mịch đều mặt lạnh, không biểu hiện gì nhiều, luôn cúi thấp đầu mà đi, hơn nữa không hề cùng người hâm mộ có bất kỳ hành động trao đổi thân thiết nào.

Trước đó truyền thông có đưa tin về việc chia tài sản giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Căn cứ theo những gì mà truyền thông đưa tin thì giá trị của cô đã đạt hơn 4,5 tỷ NDT, còn Lưu Khải Uy chỉ có giá trị là 500 triệu NDT. Đặc thù kinh tế của hai người họ thực sự có một khoảng cách khá lớn, căn cứ theo tình trạng kinh tế nhưng vậy thì con gái Tiểu Gạo Nếp theo mẹ Dương Mịch sẽ có chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Xem thêm: Vấn nạn thông tin cá nhân của minh tinh Hoa Ngữ bị buôn bán khắp nơi

Tuy nhiên, từ lúc ly hôn đến nay, Tiểu Gạo Nếp luôn đi theo cha Lưu Khải Uy và sống với cha ở Hong Kong. Truyền thông trước đó còn chụp được hình ảnh hai cha con họ cùng nhau đi dạo phố. Đối với quyền nuôi dưỡng con gái, Dương Mịch và Lưu Khải Uy không hề công bố chuyện này, không ít truyền thông tiết lộ rằng Lưu Khải Uy đã giành được quyền nuôi dưỡng bé Tiểu Gạo Nếp vì từ sau khi ly hôn, Dương Mịch luôn đặt hết tâm sức trên sự nghiệp và cả quá trình sắp xếp đều kín lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất