Phim Ảnh

Nữ diễn viên người Thái gốc Thụy Điển Praya Lundberg bất ngờ thông báo chia tay chồng sắp cưới, hủy hôn và trả lại nhẫn cưới

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên người mẫu Thái Lan gốc Thụy Điển Poo Praya Lundberg xác nhận chia tay bạn trai đồng thời cũng là chồng sắp cưới của cô được 5 tháng, thông báo hủy hôn trả lại nhẫn cưới.

Nữ diễn viên người Thái gốc Thụy Điển Praya Lundberg bất ngờ thông báo chia tay chồng sắp cưới, hủy hôn và trả lại nhẫn cưới

Không còn là tin đồn chính người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận và khẳng định những tin tức lùm xùm xảy ra thời gian qua. Trước, cư dân mạng Thái lan đã truyền tai nhau một thông tin liên quan đến việc một nữ diễn viên dàn cảnh cho bạn trai quỳ gối cầu hôn và rồi đã chia tay. Cuối cùng danh tính nữ ngôi sao đó được cho là Poo Praya, nữ diễn viên người mẫu người Thái gốc Thụy Điển. Không trốn tránh tin tức lan truyền với tốc độ chóng mặt, cô chính thức công khai rằng đã chia tay bạn trai Matthew sau 4 năm quen nhau. Cô cũng đã trả lại nhẫn đính hôn, hủy đám cưới vốn đã chốt được địa điểm và định ngày.

Poo Praya và bạn trai Tây Matthew

Vào ngày 04 tháng 4 năm 2019, Matthew Brag, bạn trai của cô, đã cầu hôn tại Công viên Yoyogi ở Nhật Bản sau khi họ hẹn hò được hơn 3 năm. Nữ diễn viên cho biết cô hoàn toàn không biết gì về kế hoạch cầu hôn của bạn trai Matthew. Được biết nếu đúng như kế hoạch cả hai sẽ đám cưới vào đầu năm Canh Tý 2020, ngỡ tưởng sẽ là một trong những đám cưới đẹp nhất trong năm nay.

Hình ảnh bạn trai tây cầu hôn Poo Praya ở Nhật với chiếc nhẫn đính hôn trị giá 80000$

Chia sẻ về sự tình khá đáng tiếc này, nữ diễn viên cho biết: ” Việc chia tay lần này không phải giận dỗi mà do cô làm việc quá nhiều và chuyện tình cảm cùng bạn trai nước ngoài thì phải có một bên chịu hi sinh, bỏ lại cuộc sống của mình để sang sinh sống ở một nước khác. Nhưng cô có tình yêu với công việc trong showbiz, công việc xã hội và cũng rất yêu Thái Lan nên không muốn rời bỏ đất nước.”

Poo Praya thừa nhận Matthew quả thật là tình yêu thật sự của đời mình nhưng cả hai không thể kết hôn được. Cô xin được chọn nghề nghiệp mà bản thân xây dựng. Hiện giờ cả hai cũng xa nhau được 4-5 tháng rồi nhưng vẫn nói chuyện mỗi ngày. Chuyện cô xin điều chỉnh mối quan hệ xuống là để không gây khó xử cho bố mẹ đối phương. Cô vẫn chưa sẵn sàng cho việc kết hôn và việc yêu một người nào đó rất nhiều thì không nên giữ người đó lại mà nên buông ra.Bố mẹ đối phương hiểu cho việc hủy đám cưới này, không quá làm nghiêm trọng.

Còn về việc tin tức cho rằng cô là người dàn cảnh cầu hôn thì đó là tin tức hoàn toàn không đúng sự thật. Với cô, chuyện tình của Matthew và mình rất tuyệt vời nhưng có lẽ không thể gắn kết nhau bằng tờ hôn thú bởi cả hai không thể sắp xếp được cuộc sống hôn nhân phù hợp cho nhu cầu của bạn trai và gia đình. Cô quyết định lựa chọn công việc vì cô thực sự yêu nó. Giờ cả hai đã chia xa được khoảng 5 tháng, mọi chuyện cũng đã dần ổn định hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất