Phim Ảnh

Poster của Giải thưởng Hoa Đình ra lò: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác,… đều có mặt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 12/11, poster của các diễn viên xuất sắc có tên trong Giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 26 đã ra lò.

Các diễn viên trong từng hạng mục phải cạnh tranh khá “kịch liệt” để có được tấm vé cho giải thưởng của mình. Vì để có được sự quan tâm, chú ý của nhiều người hơn nên bên chế tác đã cố ý làm ra những tấm poster của những diễn viên xuất sắc được vào short-list, trong đó có Triệu Lệ Dĩnh, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lý Hiện, Dương Tử, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Hoàng Cảnh Du, Hình Phi, Bành Tiểu Nhiễm,…

Triệu Lệ Dĩnh vào được short-list không là điều bất ngờ, vì trong khoảng thời gian mảng phim ảnh cạnh trang khốc liệt thì Triệu Lệ Dĩnh nhờ vào phong cách độc đáo của mình mà rẽ sang một lối phát triển tốt đẹp. Minh Lan truyện chính là tác phẩm đầu tiên được phát sóng của sau kết hôn của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong. Triệu Lệ Dĩnh được đề tên trong giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc của phim truyền hình cổ trang, và cùng trang giải với Nghê Ni, Bành Tiểu Nhiễm.

Phùng Thiệu Phong được đề cử tại hạng mục nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình cổ trang

Xem thêm: Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương 2019: Tiêu Chiến - Lisa dẫn đầu, Vương Nhất Bác cũng góp mặt

Dịch Dương Thiên Tỉ thành công chuyển mình từ một idol sang làm diễn viên và nhận được nhiều sự công nhận hơn sau khi phim điện ảnh Em của niên thiếu được công chiếu. Ở phim truyền hình Trường An 12 canh giờ, Dịch Dương Thiên Tỉ đã cho khán giả thấy được diễn xuất tốt của mình. Dịch Dương Thiên Tỉ được đề tên trong giải thưởng diễn viên tân binh cùng với Lý Hiện.

Xem thêm: Vu Chính phủ nhận chuyện xích mích với Dương Mịch: 'Chúng tôi bấy lâu nay luôn rất tốt'

Lý Hiện nhờ vào vai diễn Hàn Thương Ngôn trong Thân ái nhiệt tình yêu thương mà bạo hồng. Ở giai đoạn nhân khí đang lên không ngừng, Lý Hiện đã ra vào khá nhiều đoàn phim để quay hình và tin chắc sẽ có nhiều tác phẩm phim ảnh mang đến cho khán giả trong tương lai.

Cùng Lý Hiện hợp tác trong Thân ái nhiệt tình yêu thương, Dương Tử cũng không ngoại lệ, cô được đề cử tên trong giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình đương đại. Từ Hương mật tựa sương khói đến Thân ái nhiệt tình yêu thương, các tác phẩm của Dương Tử luôn nhận được sự yêu thích của khán giả nên vào được giải thưởng này không là điều bất ngờ với mọi người.

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến cũng nhờ vào nhân vật được nhiều khán giả yêu thích trong Trần tình lệnh mà vào được giải thưởng diễn viên tân binh. Đối với diễn viên mà nói, nhân vật mình diễn được yêu thích và công nhận là một chuyện rất đáng để vui mừng và hãnh diện.

Cùng các diễn viên khác:

Hoàng Cảnh Du được để cử trong giải nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình đương đại

Tống Tổ Nhi được đề cử trong giải nữ diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình cổ trang

Mã Tư Thuần trong giải nữ diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình đương đại

Lưu Đào trong giải nữ diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình đương đại

Hình Phi trong giải nữ diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình đương đại

Lâm Nhất trong giải nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình đương đại

Trần Tinh Húc trong giải nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình cổ trang

Trương Chấn trong giải nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình cổ trang

Tăng Thuấn Hi trong giải diễn viên tân binh

Vương Âu trong giải nữ diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình cận hiện đại

Viên Vỹ Hào trong giải nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình đương đại

Trần Phi Vũ trong giải nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình cổ trang

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất