Phim Ảnh

Phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về nghi án lồng tiếng trong 'Nhà hàng Trung Hoa 3'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa gây tranh cải khi bị nghi ngờ lồng tiếng lại những gì mình nói trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa 3 nhằm tẩy trắng cho mình và còn có tin đồn rằng Huỳnh Hiểu Minh có phần đầu tư trong chương trình này.

Huỳnh Hiểu Minh gần đây tham gia phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng và lượng phòng vé đã thắng đậm, nhận được nhiều lời khen về thể loại của phim cũng như biểu hiện của mình trong phim. Tuy nhiên, lời lẽ tốt đẹp không được bao lâu thì Nhà hàng Trung Hoa 3 đã mang lại nhiều “tai tiếng” cho chính bản thân Huỳnh Hiểu Minh. Huỳnh Hiểu Minh có tiếng với những vai diễn tổng tài bá đạo, không dừng lại ở đó khi ở Nhà hàng Trung Hoa, Huỳnh Hiểu Minh lại dùng luôn phong cách bá đạo này để áp dụng.

Xem thêm: Từ ‘Chiêu Diêu’ sang ‘Trường quân đội Liệt Hỏa’, Hứa Khải ăn nhiều giấm thành quen rồi sao?

Những lời nói như anh không cần em cảm nhận, chỉ cần anh cảm thấy là được hay nghe lời nói của tôi, ai nói cũng thôi, thậm chí có những “tội” như ăn hiếp cả đầu bếp lớn,… Huỳnh Hiểu Minh luôn làm theo bản năng của mình, ví dụ như việc kéo khách, nhà hàng không đủ chỗ và thực phẩm để nấu ăn đã dẫn đến nhiều thực khách bỏ đi,… Tuy nhiên trong những tập phát sóng sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đã thay đổi hoàn toàn thái độ, bắt đầu nghe ý kiến của mọi người.

Việc Huỳnh Hiểu Minh có thể tiếp nhận lời nói của mọi người là đáng mừng nhưng có dân mạng phát hiện những gì Huỳnh Hiểu Minh nói ra hoàn toàn không khớp với khẩu hình miệng. Việc này làm không ít người nói rằng Huỳnh Hiểu Minh đã lồng tiếng hậu kỳ. Như lúc Huỳnh Hiểu Minh đang làm ly nước chanh, vô tình nước chảy ra ngoài, Huỳnh Hiểu Minh liên tục nói “tôi sai rồi, tôi sai rồi” nhưng miệng lại không hề có chuyển động gì.

Đây rõ ràng là nội dung của hai ngày cắt ghép vào

Mới tin nói rằng Huỳnh Hiểu Minh là người đầu tư trong Nhà hàng Trung Hoa mùa 3

Xem thêm: Vương Tuấn Khải trở thành 'cameo' trong 'Cá mực hầm mật' nhưng chẳng ai phát hiện ra

Vì vậy mọi người nói rằng Huỳnh Hiểu Minh đang muốn tẩy trắng nên đã lồng tiếng lại và cắt ghép hình ảnh. Đối với việc này, phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng, “vốn không có thời gian để lồng tiếng, thời gian để phỏng vấn chúng tôi cũng không có sắp xếp được nữa là”. Hiện tại hashtag Phòng-làm-việc-của-Huỳnh-Hiểu-Minh-dập-tắt-tin-đồn đang đứng vị trí số 1 nhiệt sưu với lượng tìm kiếm lên đến 50,612 triệu lần.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất