Phim Ảnh

'Phiên bản nữ của Bi Rain' - Son Dam Bi mất trắng khoản tiền lớn vì bị lừa đảo

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Son Dam Bi nói về khoảng thời gian cô ấy bị lừa tiền khi xuất hiện trong chương trình "Let's Eat Dinner Together".

Vào ngày 15/08 vừa qua, Son Dam BiJung Sang Hoon xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình thực tế Let's Eat Dinner Together đài JTBC. Sau khi tìm kiếm nhiều chủ nhà, cuối cùng họ cũng đã tìm ra một gia đình trong khu phố Jayang ở Seoul để ăn tối cùng nhau.

Sau đó, nữ ngôi sao 34 tuổi chia sẻ: “Em từng sống ở gần khu Jayang trước khi em chuyển đi nơi ở hiện tại”. Các MC hỏi cô ấy sống ở khu vực này có ổn không và Son Dam Bi trả lời: “Em đã bị lừa. Nó có trên tin tức”. Tất cả những nghệ sĩ vô cùng bàng hoàng trước thông tin mà một người nổi tiếng vừa đề cập.

Cô giải thích: “Em đã thuê một căn hộ, nhưng chủ nhà đã trốn với số tiền của em”. Khi Jung Sang Hoon hỏi: “Chủ nhà có bị phá sản không?”, Son Dam Bi trả lời: “Họ bị phá sản và ngôi nhà bị đưa ra đấu giá”. Kang Ho Dong nhận xét: “Nhiều điều phức tạp, không thể tránh khỏi đã xảy ra”. Son Dam Bi đồng ý và bổ sung: “Đó là một khoản tiền rất lớn”.

Lee Kwang Kyu nói thêm: “Dam Bi đã vượt qua những khoảng thời gian khó khăn đó, vì vậy em ấy có thể quay một bộ phim và tìm cho mình một vị trí”. Cảm động với lời an ủi của tiền bối, cô nói thêm: “Vào thời điểm đó, nó là một thử thách cho dù em có thể giữ tinh thần mạnh mẽ hay không, nhưng em nghĩ rằng em đã làm một công việc tốt”.

Nữ ca sĩ sinh năm 1983 kết luận bằng cách nói rằng mình đã học được sự quý giá của tiền thêm một lần nữa và đó là một ngôi nhà đáng nhớ nhất với cô ấy.

Son Dam Bi là 1 ca sĩ, diễn viên, người mẫu Hàn Quốc độc quyền của công ty giải trí Pledis Entertainment. Năm 2007, Son Dam Bi ra mắt trong vai trò ca sĩ có hình tượng và phong cách biểu diễn gợi cảm và được người ta biết đến là “Phiên bản nữ của Bi Rain”.

Bên cạnh đó, cô tham gia vào một số phim như “Thám tử gà mơ 2”, “Dream”, “Qúy bà cảnh sát 2”, “Gia đình kỳ quặc”,..

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất