Phim Ảnh

Phía Phạm Băng Băng lên tiếng chính thức phủ nhận tin đồn nợ catse Vương Nguyên

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Phía Phạm Băng Băng lên tiếng trả lời: "Trước khi Vương Nguyên giải thể hợp đồng đã thanh toán hết tất cả catse, căn bản không có chuyện nợ".

Sina đưa tin, vài ngày trước có nguồn tin truyền thông đưa tin về việc Phạm Băng Băng nợ tiền catse Vương Nguyên và mẹ Vương Nguyên đòi khởi kiện về vụ việc này.

Về việc này, phía Phạm Băng Băng đã lên tiếng chứng thực với Sina, đồng thời bày tỏ rằng chuyện nợ catse hoàn toàn là một tin đồn không hề có thực.

Theo nguồn tin trước đó, năm ngoái, trước khi giải thể hợp đồng, Vương Nguyên từng tham gia đóng bộ phim Đại Chúa Tể (大主宰), căn cứ theo quy định trong hợp đồng, catse sẽ được chuyển đến Studio của Phạm Băng Băng, nhưng do tài khoản của Studio này bị đóng băng cho nên Vương Nguyên không nhận được catse.

Đối với thông tin này, phía Phạm Gia trả lời rằng, trước khi Vương Nguyên giải thể hợp đồng, mọi chi phí phát sinh và catse đại diện đều đã được thanh toán hoàn toàn, căn bản không hề tồn tại vấn đề nợ catse.

Bên cạnh đó, studios Vương Nguyên cũng đã lên tiếng chính thức phủ nhận tin đồn và khởi kiện những ai tung tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của nam diễn viên, ca sỹ trẻ:

“Hôm nay, bộ phận cư dân mạng và truyền thông tung tin tuyên bố Vương Nguyên sắp tới kiện Phạm Băng Băng là thông tin không đúng sự thật. Vương Nguyên và Phạm Băng Băng cùng đoàn đội trong quá trình hợp tác đã làm việc rất vui vẻ. Mọi chi phí có liên quan đến bộ phim Đại Chúa Tể đều đã được thanh toán hết, không tồn tại chuyện Vương Nguyên đòi lại số tiền catse hàng ngàn NDT và mẹ Vương Nguyên khởi kiện…”

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất