Phim Ảnh

Lưu Từ Hân nói: 'Pháo đài Thượng Hải' của Lộc Hàm, Thư Kỳ bị hại, điểm thấp như vậy là điều không bình thường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Lưu Từ Hân đã nói về "Pháo đài Thượng Hải", đồng thời còn nêu lên suy nghĩ của riêng mình về thể loại phim khoa học viễn tưởng này.

Phim điện ảnh Trung Quốc năm nay được nhiều khán giả yêu thích, nhất là đề tài khoa học viễn tưởng và trở thành chủ đề được tìm kiếm, bình luận khá nhiều. Lưu lạc địa cầu được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Lưu Từ Hân do Ngô Kinh đóng chính đã nhận được sự thành công vang dội vì sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên không phải cứ đề tài khoa học viễn tưởng sẽ được yêu thích và ủng hộ, ví dụ như Pháo đài Thượng Hải do Lộc Hàm, Thư Kỳ đóng chính vừa được công chiếu vào tháng Tám.

Từ đó đã dẫn đến một sự tranh cãi khá lớn, khán giả yêu thích sẽ luôn ngợi ca rằng: “Năm tháng của phim điện ảnh khoa học viễn tưởng của Trung Quốc” đến rồi, còn không thích thì sẽ phẫn nộ: “Phim điện ảnh khoa học viễn tưởng đã đến hồi kết”.

Tác giả khoa học viễn tưởng Lưu Từ Hân

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Đối với việc này, tác giả nguyên tác Lưu Từ Hân của Lưu lạc địa cầu đã đưa ra suy nghĩ của bản thân. Ông thẳng thắn nói Pháo đài Thượng Hải là bộ “phim khoa học viễn tưởng bình thường” và ông còn nói: “Nó không tồi tệ như những đánh giá trên mạng xã hội. Điểm số trên mạng cũng có mặt tiêu cực, nếu điểm càng thấp thì sẽ càng ngày càng thấp và đây cũng là xu hướng không bình thường.”

“Tôi cảm thấy 'Pháo đài Thượng Hải' là một người bị hại. Chúng ta cần phải có một lượng phim điện ảnh như 'Lưu lạc địa cầu' và 'Pháo đài Thượng Hải' xuất hiện thì mới có nhiều trải nghiệm hơn được. Từ đó mọi người sẽ có cơ hội tích luỹ thêm kinh nghiệm”.

Tôi cảm thấy Pháo đài Thượng Hải là một người bị hại

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Pháo đài Thượng Hải được đánh giá với con điểm khá khiêm tốn trên Douban là 2,9 điểm do hơn 210.000 tài khoản đánh giá. Và số lượng người đánh giá phim ở mức 1 và 2 sao rất nhiều, chiếm hơn 89,5%.

Pháo đài Thượng Hải miêu tả những trải nghiệm về cuộc xâm lăng và chiến tranh với sự khai hóa của người ngoài hành tinh, theo thời gian, Giang Dương (Lộc Hàm thủ vai) dần trở thành một vị anh hùng trẻ tuổi.

Thư Kỳ thủ vai Lâm Lan, người được sinh ra trong một gia đình quân đội, có phẩm chất tốt và độc lập, cô chiến đấu cùng Giang Dương để bảo vệ Thượng Hải và chạm trán cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh vào năm 2042. Tuy vậy, Lâm Lan vẫn giữ khoảng cách với Giang Dương. Cuộc chiến tàn khốc đã khiến Giang Dương dần trưởng thành, dù phải từ bỏ mối tình đầu trong phút giây đen tối nhất, anh đã trở thành người anh hùng bảo vệ Thượng Hải trong cuộc chiến khốc liệt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất