Phim Ảnh

Phản ứng của K-net với câu hỏi: Tại sao 'Thư ký Kim' trở thành hit?

Theo Nate
Chia sẻ

Cộng đồng cư dân mạng Hàn Quốc đưa ra nhiều phản hồi tích cực về bộ phim truyền hình "Thư ký Kim sao thế?". Theo đó, họ phát hiện ra một điểm thú vị về ngôi nhà trong phim của Park Seo Joon.

Bộ phim hài lãng mạn mới What's Wrong With Secretary Kim? (Thư ký Kim sao thế?) của đài tvN đang gây được sự chú ý cực kỳ tốt từ phía khán giả. Chỉ lên sóng vỏn vẹn bốn tập đầu, song nó đã nhanh chóng tạo ra cú “hit” lớn và là đối thủ đáng gờm với các dự án phim trước đó như Lawless Lawyer, Miss Hammurabi, About Time,…

Với sự góp mặt của cặp chị em họ Park, Park Min Young - Park Seo Joon, lần lượt vào vai cô thư ký nhỏ bé xinh đẹp và anh chàng phó giám đốc kiêu ngạo. Đây chắc chắn sẽ là một mối tình đẹp như ngôn tình trong tháng 6 năm nay.

Sau khi kết thúc tập bốn, trang báo nổi tiếng Nate đưa ra câu hỏi: “Tại sao Thư ký Kim sao thế? trở nên thành công?”, và dưới đây là những câu trả lời của cộng đồng cư dân mạng xứ Củ sâm cùng một số phát hiện thú vị:

1. [+1338, -69] Park Seo Joon thật tuyệt nhưng Park Min Young rất xinh đẹp … cô ấy chính là Kim Mi Soㅠㅠ 

2. [+1151, -41] Có ai để ý rằng Park Seo Joon đang sử dụng nhà của Hyun Bin trong Secret Garden không? ㅋㅋㅋ

3. [+991, -37] “Phản ứng hóa học” không đùa được, có lẽ đây là bộ drama hài lãng mạn hay nhất mà tôi từng xem.

4. [+661, -23] Nam chính có chiều cao mơ ước, lại đẹp trai, đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, diễn xuất tốt, làm việc chăm chỉ, có con mắt tuyệt vời trong việc lựa chọn phim truyền hình. Vậy làm thế nào mà bạn có thể không thích anh ấy? 

5. [+572, -27] Diễn xuất của Park Seo Joon 'daebak' (tuyệt) nhất, anh ấy trông hấp dẫn với phong cách đó ㅎㅎㅎ

6. [+452, -19] Hai diễn viên chính có nhiều tương tác rất thật, trông đẹp đôi, diễn xuất không thể chê … nhưng Lee Tae Hwan, anh chàng đóng vai anh trai Young Joon đã phá hỏng mạnh phim, diễn xuất của anh ấy lúng túng và không phù hợp với nhân vật. Tôi thích người như Kim Jae Wook đóng vai này hơn.

7. [+323, -17] Rõ ràng có thể thấy cả hai đẹp đôi, tương tác tốt cùng diễn xuất chuyên nghiệp.

8. [+215, -14] Park Min Young xinh xắn khi cột tóc đuôi ngựa, với đôi mắt to tròn đáng yêu. Tôi đã nghĩ diễn xuất của Min Young sẽ không tự nhiên vì cô ấy từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tôi đã sai. Park Min Young diễn rất tự nhiên, và có đường cong cơ thể ấn tượng. Khi mặc đồ công sở thì nhìn có vẻ thông minh nhưng trông cô ấy giống nữ thần hơn trong bộ quần áo giản dị ở nhà.

9. [+143, -7] Với công việc khó khăn và không có lí do gì để cười nhiều, đôi khi những bộ phim truyền hình như thế này sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn… Park Seo Joon thật buồn cười, Park Min Young thì rất đẹp luôn… Ngay cả dàn diễn viên phụ cũng có diễn xuất tốt ㅎㅎ 

10. [+119, -5] Tôi có thể nhận thấy rằng họ đã làm việc rất chăm chỉ để phù hợp với nhân vật trong truyệt trên webtoon ㅋㅋㅋ cũng không có bộ phim đối thủ nào trùng khung giờ phát sóng… Tôi biết một số người bạn đã bắt đầu đọc truyện vì bộ phim này. 

11. [+97, -4] Sự kết hợp hoàn hảo giữa cặp đôi nhân vật chính, Park Seo Joon và Park Min Young vào vai rất ngọt ngào. Và tôi nghĩ không còn bộ phim hấp dẫn hơn để tôi xem nữa.

12. [+66, -1] Phim có nhiều điều thú vị nhưng tôi xem nó vì Park Seo Joon 

Liệu bạn có tò mò về ngôi nhà mà Park Seo Joon và Hyun Bin đã ở không? Đây là một số hình ảnh khiến bạn chắc chắn khẳng định nhận xét của cư dân mạng hoàn toàn hợp lý.

Căn nhà của Hyun Bin trong “Secret Graden”.

Nhà của Park Seo Joon trong “Thư ký Kim sao thế?”.

Phòng khách của Hyun Bin có lối thiết kế đặc biệt, do đó người xem khó mà quên.

Bạn có thấy sự tương đồng?

Nội thất đã có sự thay đổi.

Phân cảnh Hyun Bin tưởng tượng ra Ha Ji Won ngồi bên cạnh mình.

Park Seo Joon dạo quanh nhà và nhớ đến Park Min Young.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất