Phim Ảnh

Phản ứng của K-net khi Nam Joo Hyuk - Chanyeol (EXO) khoe mặt mộc, cùng 'noona' Jung Ryeo Won đến Pháp

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua loạt ảnh sân bay của Nam Joo Hyuk, Chanyeol (EXO), Jung Ryeo Won, Yoon Ji Sung và Park Ji Hoon...cùng phản ứng của cư dân mạng xứ Kim Chi dưới bài viết này nhé!

Vào ngày 01/03, ngôi sao nổi tiếng Nam Joo Hyuk, Chanyeol (EXO), “ma nữ” Jung Ryeo Won, Yoon Ji Sung và Park Ji Hoon đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu, Incheon để lên đường sang nước ngoài thực hiện các lịch trình làm việc riêng.

Được biết, Chanyeol và Jung Ryeo Won ngồi cùng chuyến bay sang Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Nam diễn viên Dazzling đã khởi hành đến Bangkok, Thái Lan để tham dự sự kiện 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING IN BANGKOK. Trong khi, Park Ji Hoo -cựu thành viên Wanna One, khởi hành đến Đài Loan để góp mặt trong sự kiện FIRST EDITION (2019 PARK JIHOON ASIA FAN MEETING IN TAIPEI “FIRST EDITION“) và Yoon Ji Sung tham dự buổi họp fan ở Ma Cao.

Phản hồi của K-net về Chanyeol: “Tommyboy Chanyeol của chúng ta đi mạnh giỏi nha!”, “Chanyeol tươi sáng ㅋㅋ dễ thương quá”, “Anh cao quá ta”, “TOMMYBOY♥♥♥”, “Đẹp trai, bảnh bao và ngầu nữa”, “Các hoạt động cá nhân của thành vien EXO dạo này cứ liên tục tham gia fashion show, thích quá đi”, “Hoàng tử của em đi cẩn thận”.

Bình luận của cư dân mạng Hàn về Jung Ryeo Won: “Mình cũng muốn có cái khăn choàng đó…aigu nhìn phong cách quá đi”, “Jung Ryeo Won là ngôi sao hàng đầu và diễn xuất ở một mức độ nào đó, có thể xem phim của chị ấy liên tục. Là một nghệ sĩ có thể tận hưởng tất cả những điều mình muốn”, “Phong cách thời trang số 1 luôn ㅎㅎ ♡”, “Thích Ryeo Won”, “Gương mặt, thân hình chị này đều tinh tế ㅠ”, “Nhìn thôi cũng thấy cô ấy sang trọng rồi. Đẹp quá ~”.

K-net bình luận về hình của Nam Joo Hyuk: “Diễn xuất tốt ~~~ Anh sẽ trở thành diễn viên giỏi thôi ~~ Dazzling cố lên”, “Quả nhiên mặt mộc của các diễn viên vẫn đẹp”, “Cao cao dữ thần vậy”, “Dazzling~ diễn xuất tuyệt vời”, “Mình thật sự không thích Nam Joo Hyuk lắm. Nhưng sau khi xem phim lần này, mình đã nhận ra sự thật rằng mến anh ấy”, “Mặt mộc, da đẹp quá, dễ thương quá”, “Trông có vẻ mệt mỏi”.

Phản hồi của cư dân mạng về Park Ji Hoon: “Park Ji Hoon, chúc bạn có buổi fan meeting ở Đài Loan vui vẻ .Tụi mình sẽ cổ vũ cho các bạn”, “Bấn loạn ㅠㅠㅠ quyến rũ ㅠㅠ làm tốt ở Đài Loan nha”, “Park Ji Hoon rất đẹp trai!!!!!!!”, “Hãy làm thật tốt fan meeting nha. Cảm ơn vì đã cười thật nhiều. Em nhớ anh lắm❤❤”, “Thật đáng ngạc nhiên, mình yêu cậu”, “Xinh đẹp lắm”.

Bình luận của K-net về Yoon Ji Sung: “Da mịn màng. Các bạn có thấy đáng yêu không Yoo Ji Sung thật sự rất đáng yêu, rất đẹp trai và một mình làm hết mọi việc”, “Mặt em ấy dễ thương mà chiếc áo em ấy cũng rất đẹp ᅲᅲ, fan meeting đầu tiên ở nước ngoài về cẩn thận nhé”, “Nhìn kìa, tuyệt quá”, “Đẹp trai quá đi…Jisung à , đi cẩn thận nhé”, “Đi cẩn thận nha em ㅠㅠ❤”.
 
Theo dõi SAOStar để cùng cập nhật những thông tin mới nhất của nghệ sĩ nổi tiếng châu Á nhé! Cảm ơn các bạn!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất