Phim Ảnh

Được Quan Hiểu Đồng 'tỏ tình', phản ứng của Hoàng Cảnh Du khiến khán giả không nhịn cười được

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phản ứng cơ trí của Hoàng Cảnh Du sau câu tỏ tình "người em thực sự muốn nói đến đó chính là anh" của Quan Hiểu Đồng đã được nhiều người khen ngợi vì sẽ không bị báo chí giật tít hay bị các cư dân mạng khác 'vạch lá tìm sâu'.

Gần đây Khoái lạc đại bản doanh đã mời Quan Hiểu Đồng, Hoàng Cảnh Du cùng các nghệ sĩ khác đến tham gia chương trình. Những nghệ sĩ này đều mang lại rất nhiều niềm vui cho chương trình, và tin chắc khán giả sau khi xem xong đều rất vui vẻ. Trong tập mới nhất này, Hoàng Cảnh Du và Quan Hiểu Đồng đến với chương trình để tuyên truyền cho tác phẩm phim điện ảnh Ngày rằm Alice, và cũng vì bộ phim này mà hai người họ đã có không ít hành động tương tác với nhau.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Chương trình cũng đã sắp xếp tiết mục để hai người họ có thể tương tác với nhau một cách tốt đẹp nhất và đó chính là mô phỏng tình cảnh. Chủ đề của đề tài khả năng diễn xuất chính là người mình thích đến nói với mình rằng họ có bạn trai rồi, sau đó lại nói người đó là mình và lần này Quan Hiểu Đồng cần phải cùng đóng với Hoàng Cảnh Du. Hãy cùng xem cách ứng biến của Hoàng Cảnh Du thôi nào.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau
 

Khi được Quan Hiểu Đồng “tỏ tình”, phản ứng của Hoàng Cảnh Du chính là tâm điểm được nhiều người chú ý và làm người xem không nhịn được cười. Cô nói với Hoàng Cảnh Du: “Người anh em, em đã có người mình thích“, Hoàng Cảnh Du vì không muốn qua hôm sau bị giật tít nên nhanh chóng khẳng định rằng bản thân biết Quan Hiểu Đồng có bạn trai: “Anh biết mà!” Nhiều người nói rằng Hoàng Cảnh Du rất biết suy nghĩ cho đại cuộc, nếu không nhanh trí thì tin chắc cư dân mạng sẽ có nhiều cách nghĩ khác nhau.

Em có người mình thích

Anh biết mà.

Cách thức tránh né này quá rõ ràng, sau câu nói này cả hiện trường như một không gian chết, Quan Hiểu Đồng cũng có một ít ngại ngùng vì cô và Lộc Hàm là quan hệ bạn trai bạn gái là chuyện ai nấy đều biết. Do đó khi Hoàng Cảnh Du nói như vậy ý chỉ Lộc Hàm. Không thể không nói nước đi của Hoàng Cảnh Du quá thông minh khi chủ động đề cập đến bạn trai của đối phương.

Quan Hiểu Đồng sau khi lấy lại bình tĩnh đã nhanh chóng diễn tiếp tình huống được đưa ra, cô nói với Hoàng Cảnh Du: “Nhưng mà người em thực sự muốn nói đến đó chính là anh đó”. Đáng lý Hoàng Cảnh Du nên có biểu tình ngạc nhiên hay vui mừng gì đó nhưng anh đáp: “Cái này thì anh không biết“. Nam diễn viên vừa dứt lời đã làm cho các khách mời cùng MC và khán giả cười không ngừng.

Cái này thì anh không biết

Thầy Hà Cảnh sau khi nghe câu trả lời của Hoàng Cảnh Du đã mau chóng chạy vào hỏi: “Vậy người mà em biết trước đó là ai vậy?“, nam diễn viên nhanh nhảu đáp: Không phải em.

Hà Cảnh: Vậy người mà em biết trước đó là ai vậy?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất