Phim Ảnh

Phần 2 của 'Sam Sam đến rồi' chuẩn bị khởi quay, Triệu Lệ Dĩnh liệu có tham gia diễn xuất?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa mà khán giả vô cùng yêu thích. Những năm gần đây cô đã tham gia đóng rất nhiều tác phẩm thành công tạo dựng được một số vai diễn đi sâu vào lòng người.

Trong số những vai diễn Triệu Lệ Dĩnh đã từng tham gia, vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất với nhiều khán giả vẫn là bộ phim Sam Sam đến rồi. Nhưng gần đây có tin tức cho rằng phần 2 của bộ phim Sam Sam đến rồi đang được chuẩn bị. Tuy nhiên Triệu Lệ Dĩnh lại từ chối tham gia diễn xuất, điều này khiến cho cư dân mạng vô cùng thất vọng, đồng thời bày tỏ không muốn xem nữa.

Chúng ta đều biết Triệu Lệ Dĩnh sinh ra trong một gia đình nông thôn bình thường ở tỉnh Hà Bắc, cô có thể có được thành tích như ngày hôm nay có thể nói là không hề đơn giản chút nào. Năm đó sau khi cô tốt nghiệp chuyên ngành Hàng không tại Trường Kỹ thuật thông tin điện tử Lang Phường, do điều kiện kinh tế của gia đình eo hẹp nên cô phải từ bỏ cơ hội dự tuyển Tiếp viên Hàng không, lựa chọn làm công việc bán hàng cho một Công ty. Sau đó tham gia cuộc thi tìm kiếm ngôi sao và chính thức bước chân vào giới giải trí.

Khi nói đến Triệu Lệ Dĩnh, mọi người đều bị thu hút bởi vẻ đẹp ngọt ngào của cô ấy. Quả thực là từ ngày đầu tham gia diễn xuất đến giờ, các tác phẩm cô tham gia đều là những bộ phim truyền hình hấp dẫn. Trong đó, bộ phim Sam Sam đến rồi có lẽ là một trong những tác phẩm hay nhất, đây là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết, nhưng khi đó bộ phim này nhận được sự đánh giá và mức rating cao hơn rất nhiều so với bộ phim Đấu Phá Thương KhungVũ động càn khôn bây giờ.

Kỳ thực thì tình tiết trong bộ phim Sam Sam đến rồi không có gì khác biệt so với các bộ phim truyền hình cùng thể loại. Nhưng do khí chất vai diễn đặc sắc của Triệu Lệ DĩnhTrương Hàn đã làm cho bộ phim này trở nên đặc biệt khác lạ so với các bộ phim khác. Hơn nữa cuối cùng hai người họ cũng không uổng công khi có được một kết quả vô cùng ngọt ngào. Trong phim, khi Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh) tuyên bố Phong Đằng (Trương Hàn) là bạn trai của mình và bọn họ chuẩn bị kết hôn ngay trước mặt bạn gái cũ của Phong Đằng, cách thể hiện độc đoán này cũng khiến người xem vỗ tay thích thú.

Tuy về sau này Triệu Lệ Dĩnh bảo vệ con đường biểu diễn nghệ thuật của mình, phát triền theo nhiều thể loại phim khác nhau, còn Trương Hàn thì vẫn tiếp tục giữ phong cách tổng tài bá đạo. Không biết các bạn có xem bộ phim Huyền của Ôn noãn (温暖的弦) phát sóng cách đây không lâu không, Trương Hàn vẫn diễn trọn phong cách Tổng tài bá đạo trong Sam Sam đến rồi. Xem ra Tổng tài bá đạo đã thực sự sở thành một vai diễn đi sâu vào lòng người xem của Trương Hàn rồi. Thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không hề tiếp tục đóng vai cô gái ngây thơ ngốc nghếch, mà đối lập hoàn toàn với đó, con đường nữ hiệp của cô càng đi càng xa.

Có nguồn tin cho rằng Sam Sam đến rồi đang chuẩn bị quay phần 2, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ hi vọng đoàn diễn viên cũ vẫn tiếp tục xuất hiện trong phần 2 này. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã công khai từ chối vai diễn Tiết Sam Sam, bởi vì hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đang không ngừng thử thách bản thân với đủ các vai diễn khác nhau. Nhưng cô lại đề cử một người cùng hợp tác với Trương Hàn, người này không ai khác chính là bạn thân của cô - Trương Hàm Vận.

Có lẽ các bạn đều không quá quen thuộc với cái tên Trương Hàm Vận, nhưng cô ấy cũng là một diễn viên có kỹ thuật diễn xuất khá xuất sắc. Hơn nữa cũng có ngoại hình đáng yêu hệt như Triệu Lệ Dĩnh, nếu không Triệu Lệ Dĩnh đã không tiến cử cô ấy hợp tác với Trương Hàn. Thế nhưng có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng nếu thay người thì sẽ không xem nữa. Bởi vì hình tượng nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn xây dựng trong phần 1 của bộ phim thực sự đã để lại ấn tượng quá sâu sắc đối với người xem.

Các diễn viên nên thử thách bản thân nhiều hơn, như cách làm của Triệu Lệ Dĩnh là rất tốt, mỗi một diễn viên có thực lực đều có những con đường diễn xuất rất rộng, vai diễn nào cũng có thể diễn được. Không biết các bạn có cách nhìn như thế nào về vấn đề này?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất