Phim Ảnh

Phạm Băng Băng xuất hiện với trạng thái cực tốt sau nhiều tin đồn, lần đầu nói về chuyện tình cảm: Sẽ cố gắng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phạm Băng Băng xuất hiện trong một buổi sự kiện về sản phẩm dưỡng da, khi MC gửi đôi lời chúc phúc đến đoạn tình cảm tương lai, Phạm Băng Băng cười đáp: "Tôi sẽ cố gắng".

Gần đây, Phạm Băng Băng mặc tây trang màu xanh bắt mắt xuất hiện tại sự kiện về sản phẩm dưỡng da, cả quá trình cô luôn nở nụ cười với tất cả ống kính máy quay và mọi người. Khi nghe người chủ trì của sự kiện gửi lời chúc phúc rằng: “Không chỉ thành công tốt đẹp trong sự nghiệp, trong tình cảm cô nhất định phải hạnh phúc và vui vẻ”, Phạm Băng Băng chỉ cười nhẹ đáp lời: “Tôi sẽ cố gắng”.

Xem thêm: Tiểu hoa trước và sau khi chỉnh sửa ảnh: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đẹp từ ảnh gốc, Trương Hinh Dư khác xa hoàn toàn với thực tế

Đối với việc này, dân mạng đã nhanh chóng gửi nhiều lời cổ vũ: “Không có gì to tát cả!”, “Biểu hiện rất tốt, cố gắng lên”, “Nhân sinh không qua trăm năm, phong ba bão táp cũng đều phải đối đầu, cố gắng lên Phạm Băng Băng”. Được biết, vào năm 2017, Lý Thần đã thành công cầu hôn Phạm Băng Băng vào ngày sinh nhật 36 tuổi của cô. Tuy nhiên đến tối ngày 27/6, Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay, kết thúc đoạn tình cảm 4 năm.

Xem thêm: Khoảnh khắc đẹp khi Vương Nguyên (TFBOYS) làm thiện nguyện ở trường học vùng sâu vùng xa

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất