Phim Ảnh

Phạm Băng Băng xuất hiện ở sự kiện công ích, toát lên khí chất của một 'nữ cường nhân'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Từ năm ngoái "sự kiện Phạm Băng Băng" bị tiết lộ, Phạm Băng Băng đang đối diện với hiện trạng trở lại đầy gian nan và nay cô đặt nhiều tinh lực hơn ở việc công ích.

Mọi người đều biết rằng năm nay Phạm Băng Băng đã đích thân đến Tây Tạng để làm công ích, dân mạng tiết lộ hình ảnh phải thở bằng dưỡng khí. Bạn bè trong giới giải trí cũng tiết lộ: Phạm Băng Băng đối với hoạt động này đã kiên trì 10 năm, tất cả những đứa trẻ ở nơi đây đến Bắc Kinh - Thượng Hải làm phẫu thuật, cô ấy đều đến thăm.

Xem thêm: Lý Hiện nói về cảnh hôn với Dương Tử: 'Cô ấy mượn cơ hội ăn hiếp tôi, cắn còn để lại dấu răng nữa'
Hành động của Phạm Băng Băng không phải để tẩy trắng cho bản thân mình, một mình kiên trì làm một việc đến tận 10 năm, có thể thấy sự kiên trì này của cô ấy rất đáng được mọi người học theo. Trước đó không lâu, Phạm Băng Băng đã xuất hiện tại hoạt động công ích ở Thượng Hải. Ngày hôm đó, Phạm Băng Băng mặc váy trắng đơn giản.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp
Đối diện với ống kính, Phạm Băng Băng mỉm cười nhẹ động lòng người, thứ bắt mắt nhất chính là chiếc nhẫn kim cương to trên tay. Trên sân khấu, Phạm Băng Băng không hề tỏ vẻ của ngôi sao. Phạm Băng Băng trao đổi với mọi người về tâm đắc làm công ích mấy năm nay của mình, đồng thời nói trên con đường làm công ích gặp không ít khó khăn, thậm chí người nhà cũng nhiều lần khuyên cô nên từ bỏ nhưng bản thân cô vẫn luôn kiên trì đi đến cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất