Phim Ảnh

Phạm Băng Băng thần thái, đầy ma mị 'tranh đấu' với nữ thần Dương Mịch trên bìa tạp chí

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ảnh trên tạp chí của hai nữ diễn viên Phạm Băng Băng và Dương Mịch đã được đăng tải trong cùng một ngày. Sau đó cư dân mạng đã có một hồi tranh luận vì hình ảnh xinh đẹp của cả hai và muốn chọn ra người đẹp nhất.

Ngày 27/11, Phạm Băng Băng Dương Mịch đã cùng xuất hiện trên bìa tạp chí. Có người nói mỗi người họ đều có phong cách, phong thái riêng biệt nên khó có thể biết được ai sẽ là người thắng cuộc ở “giải đấu” cuối cùng.

Phạm Băng Băng khi xuất hiện trên bìa tạp chí điện tử Thời trang phiên bản Nga đã mang theo một tạo hình xinh đẹp xuất chúng, sắc đẹp Medusa thu hút người nhìn.

Từ vẻ ngoài, gương mặt đến thân hình đều rất tốt, không hề có điểm nào làm người khác phải phàn nàn, và quan trọng hơn là khí chất ngày nào vẫn còn và không hề giảm xuống. Nhiều người đã cảm nhận được Phạm Băng Băng luôn quản lý tốt bản thân mình, và luôn nổ lực hết sức để tái xuất.

Lần này xuất hiện trên bìa tạp chí, Phạm Băng Băng với ngũ quan hoàn mỹ, khí chất xuất chúng cộng thêm làn da trắng như tuyết như muốn phát sáng đã làm nhiều người yêu thích.

Phạm Băng Băng sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà nhiều người mơ ước và gương mặt xuất chúng đã giúp cô có được nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên ở thời điểm bạo hồng, Phạm Băng Băng đã phạm lỗi và phải rút lui khỏi giới giải trí một thời gian. Hiện nay, Phạm Băng Băng đã trở lại với giới giải trí nhưng con đường tái xuất vẫn gặp nhiều khó khăn.

Lần này Dương Mịch xuất hiện bìa tạp chí thời trang L'Officiel với ba phiên bản là Trung-Pháp-Mỹ. Được biết, Dương Mịch là nghệ sĩ thứ hai cùng một thời điểm xuất hiện trên 3 phiên bản của bìa tạp chí này và người đầu tiên là Thái Từ Khôn.

Nữ diễn viên 33 tuổi Dương Mịch trong tạo hình trang phục toàn trắng đã thể hiện sự thoải mái, một cô nàng hiền lành. Khi xuất hiện trong tạo hình màu trắng, Dương Mịch càng ngọt ngào, xinh đẹp và có phần thuần khiết, trong sáng. Phối hợp với quần ống rộng cạp cao càng giúp mọi người thấy được phần eo thon thả, dáng người mảnh khảnh.

Đến với tạo hình váy đen, cô nàng dễ dàng cho mọi người thấy được hình ảnh của một nữa thần bá khí, phong vị của một người phụ nữ trưởng thành, đầy sự thu hút. Đồng thời Dương Mịch còn cho thấy được mị lực, sắc đẹp xuất sắc đến động lòng người.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất