Phim Ảnh

Ở nhà phòng dịch nhưng ngón áp út lại đeo nhẫn: Phạm Băng Băng đã có tình yêu mới?

Âu Vì
Chia sẻ

Chuyện tình cảm của Phạm Băng Băng một lần nữa gây sự chú ý đến dư luận!

Vào ngày 27.06 năm ngoái, Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay và chấm dứt mối quan hệ sau 4 năm. Từ khi công khai đến nhận lời cầu hôn, cho đến khi chia tay, cuộc sống tình yêu của Phạm Băng Băng luôn thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên Weibo đăng tải video Phạm Băng Băng tuyên truyền phòng chống dịch virus bằng việc rửa tay. Trong video, nữ diễn viên mặc chiếc áo sơ mi sọc xanh kết hợp với áo dệt kim màu trắng, tóc được thắt bím hai bên. Dáng vẻ của nàng đại hoa trông rất thuần khiết và đáng yêu, như một cô gái nhỏ. Thời gian cứ trôi còn cô nàng lại càng trẻ ra, dáng vẻ luôn rất yêu đời.

Rất nhiều người lên tiếng khen ngợi làn da trắng hồng, săn chắc của Phạm Băng Băng: “Cô ấy như một thiếu nữ mới lớn vậy, nhìn vào có ai nghĩ đây là quý cô 38 tuổi”, “Tôi mới 26 tuổi nhưng nhìn Phạm Băng Băng còn trẻ hơn cả mình, làn da và mái tóc của cô ấy thật đáng ghen tị”, “Da trắng hồng mơn mởn, mặt đẹp, da đẹp, tóc cũng đẹp nốt, Phạm Băng Băng sở hữu hết mọi ưu điểm của phái nữ rồi!”.

Thời gian này, đa số nghệ sỹ Trung đều ở nhà phòng dịch, công việc tạm thời hoãn lại chờ dịch bệnh được kiểm soát. Thế nên, chỉ ở nhà không dự sự kiện gì đặc biệt, nhưng Phạm Băng Băng lại gây chú ý khi đeo một chiếc nhẫn trơn, bản nhỏ ngay trên ngón áp út của mình. Nhẫn ở ngón áp út mang ý nghĩa người đeo nó đã có người yêu. Động thái này của Phạm Băng Băng lẽ nào đang ngầm thông báo cô đã có tình yêu mới sau gần một năm chia tay Lý Thần?

Tuy nhiên, fan hâm mộ nữ diễn viên cho rằng thần tượng mình thích đeo nhẫn, thế nên chuyện chiếc nhẫn ở ngón áp út kia chẳng mang hàm ý gì khác ngoài sở thích. Cho dù vậy, việc đeo nhẫn mang ý nghĩa như thế nào chỉ có Phạm Băng Băng là hiểu rõ nhất mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất