Phim Ảnh

Phạm Băng Băng bị blogger cắt hình trong phim cách đây 11 năm để tố Phạm Thừa Thừa là con trai

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Mới đây, trên trang QQ vừa đăng tin một blogger đã bị Phạm Băng Băng khởi kiện đòi bồi thường 500 ngàn NDT (tương đương 1,78 tỷ đồng) vì bôi nhọ danh dự, hình ảnh nữ diễn viên khi cắt ghép cảnh trong phim, sau đó đăng bài trên weibo tố Phạm Thừa Thừa là con riêng của cô.

Vừa qua, hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng đang cho con bú lan truyền tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Được biết, tài khoản weibo có tên Đại V Tiêu Mộc Lâm là một blogger của Trung Quốc có 500 ngàn lượt theo dõi đã đăng bức hình này kèm theo lời dẫn: “Chân dung đứa bé con riêng của Phạm Băng Băng, khả năng cha đứa bé là Hồng Kim Bảo”. Được biết bài đăng của blogger này thu hút một lượng like và shares lớn, đủ điều kiện để khởi tố ra tòa nếu đây là thông tin sai sự thật.

Bức ảnh được cắt ra trong bộ phim “Lost In Bejiing” bị cố tình gán ghép và photoshop thêm để bôi nhọ Phạm Băng Băng.

Hình ảnh Phạm Băng Băng trong phim

Trang phục và hoàn cảnh tương đồng bức hình mà blogger kia đã đưa lên.

Bộ phim “Lost in Beijing” (2007).

Ngay lập tức, văn phòng làm việc của Phạm Băng Băng đã khởi tố vụ việc ra tòa. Bên phía Phạm Băng Băng đề nghị mức bồi thường lên đến 500 ngàn NDT (tương đương 1,78 tỷ đồng) khi cho rằng vị blogger này đã xúc phạm nghiêm trọng tới danh dự của nữ diễn viên. Bài đăng được blogger đưa lên mạng xã hội weibo vào ngày 11.03, được vài tiếng đã xóa bỏ. Vụ việc này tại thời điểm đó cũng không khiến dư luận quan tâm lắm bởi vì đây là hình ảnh được cắt ra từ bộ phim Lost In Beijing cách đây khoảng 11 năm trước. Tuy nhiên, khi thông báo khởi kiện của studio Phạm Gia gửi lên tòa vào ngày 27.05 được lộ ra, với hàng loạt scandal được cho là “trên trời rơi xuống” trong những ngày gần đây thì vụ việc này khiến nhiều người đặc biệt chú ý.

Tin đồn Phạm Thừa Thừa là con riêng Phạm Băng Băng đã được làm rõ từ lâu. Trước đó, một blogger tung tin đồn thất thiệt tương tự cũng đã hai lần thua kiện và đối mặt với lệnh phạt của tòa án lên đến 62.500 NDT (tương đương 224 triệu đồng) và đăng bài xin lỗi nữ diễn viên 15 ngày liên tiếp trên Weibo. Vì lần này, blogger này lại có lượt share bài khá lớn cộng thêm tài khoản lên đến 500 ngàn người theo dõi, cắt hình ảnh từ phim và photoshop cận cảnh hình ảnh cho con bú để gán ghép vào Phạm Băng Băng, nên mức bồi thường mà văn phòng làm việc của Phạm Gia yêu cầu gấp 7 lần so với vụ tố tụng trước.

Vào ngày 25.06 tới đây, tòa án Bắc Kinh sẽ mở phiên tòa xét xử đầu tiên. Bị cáo blogger cho rằng đây là hình ảnh cá nhân khi ông ta chỉ nhắn tin chat với một người bạn, bị vô tình lộ ra ngoài chứ không hề vi phạm đến danh dự người nào khác, do đó sắp tới ông ta sẽ kháng cáo trước tòa.

Phạm Băng Băng và em trai.

Mối quan hệ giữa Phạm Thừa Thừa và Phạm Băng Băng đã được làm sáng tỏ từ lâu. Thế nhưng nhiều kẻ vẫn tung tin nhằm câu view bất chấp sự thật và bôi nhọ danh dự người khác. Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, cách chị gái đến tận 19 tuổi khiến nhiều người đặt nghi vấn cậu là con trai riêng của nữ minh tinh. Năm 2007, Phạm Băng Băng mời gia đình của mình (trong đó có Phạm Thừa Thừa) đến dự buổi ra mắt công ty cô. Sự hiện diện của cậu em trai khi ấy làm xôn xao cả giới truyền thông Hoa ngữ. Người đẹp họ Phạm cho biết mẹ mình mang thai ngoài ý muốn, được gia đình động viên nên bà mới quyết tâm sinh em trai cho cô. Thừa Thừa sở hữu nét đẹp của cha, còn Băng Băng có nét đẹp của mẹ nên hai chị em trông rất khác nhau. Thế nhưng những tin đồn ác ý vẫn theo đó mà lan truyền.

Thừa Thừa giống bố trong khi Băng Băng giống mẹ! Hai chị em ít có nét giống nhau.

Nếu xem xét từ năm 1999 đến năm 2001, khoảng thời gian được cho là nghi vấn Phạm Băng Băng mang thai và sinh con, thì sẽ nhận thấy tin đồn đó hoàn toàn vô lý. Bởi lẽ trong thời gian đó, cô tham gia tổng cộng 13 bộ phim truyền hình, trong đó có 8 bộ là phim cổ trang. Trung bình mỗi năm quay đến 4 - 5 bộ phim đồng nghĩa với việc mỗi ngày đều phải có mặt tại phim trường. Riêng năm 2001, Băng Phạm có khoảng năm bộ phim truyền hình ra mắt gồm: The Book of Love, Storm in Zhongguan Village, The Story of the Past, Floating in Chaos, Táo Quân và một bộ phim điện ảnh Reunion trình chiếu khán giả. Như vậy Phạm Băng Băng phải làm việc liên tục trong thời gian hơn 1 năm trước đó. Với cường độ lao động nặng như vậy, việc mang bầu và sinh con là điều không thể.

Danh sách các bộ phim Phạm Băng Băng tham gia từ năm 1999 đến năm 2001 khẳng định những tin đồn kia không phải sự thật!

Đại diện của Phạm Băng Băng cho biết: “Khi sinh Thừa Thừa, mẹ Phạm Băng Băng đã 45 tuổi. Nhiều người có thể không tin nhưng đó là sự thật, nếu Phạm Băng Băng hoạt động kín lịch trong giai đoạn năm 2000 thì không thể có chuyện cô ấy ở ẩn để sinh con. Đây hoàn toàn là một tin bịa đặt”.

Những diễn biến tiếp theo sẽ được SAOstar cập nhật trong thời gian nhanh nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất