Phim Ảnh

Park Shin Hye tươi như hoa tại Paris, Sulli thay bạn như thay áo: 'Đêm đầu tiên với Mina (AOA)'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Park Shin Hye nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trong khi đó, động thái mới của Sulli lại khiến K-net trở nên lo lắng.

Vào tối ngày 08/03, Park Shin Hye đã đăng ảnh chụp của mình lên mạng xã hội Instagram cá nhân kèm theo chú thích: “Gió đang thổi..ah~ㅋㅋㅋ….Ha..ㅋㅋㅋ”. Qua đó, khán giả có thể nhận thấy được tâm trạng vui vẻ, năng lực tích cực tỏa ra từ mỹ nhân sinh năm 1900.

Được biết, nữ diễn viên đã đến Paris, Pháp để tham dự show trình diễn của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino, một sự kiện nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang Paris 2019. Sau khi hoàn thành xong lịch trình, Park Shin Hye đã dành thời để tận hưởng cảnh quan hoa lệ, xem nó như chuyến du lịch nghỉ dưỡng sau khi kết thúc bộ phim Hồi ức Alhambra đài tvN.

Cư dân mạng bình luận: “Chỉ cần bạn cười là đã đủ với tôi rồi”, “Chị là nhất”, “Nụ cười của chị khiến bọn em vui, hãy giữ sức khỏe nha 'eonni'”, “Rất xinh luôn”, “Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ”, “Nữ hoàng gió”, “Vẻ đẹp tâm hồn và cả bên ngoài luôn”...cùng nhiều lời khen ngợi khác.

Cùng ngày, Sulli lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi giới thiệu một người bạn mới đến người hâm mộ với chú thích: “Đêm đầu tiên với Mina (AOA)”. Trong các cảnh quay công khai, cựu thành viên F(X) cùng Mina nằm trên giường ngủ, cả hai trìu mến, ngọt ngào nhìn chằm vào camera và trao đổi ánh mắt với nhau.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo Mydaily qua trang Nate:

1. [+748, -17] Tôi sẽ không biết cô gái kia là ai nếu tiêu đề không đề tên Mina (AOA)…

2. [+547, -33] Tôi tự hỏi liệu Sulli có người bạn nào thật sự không …cô ấy đã như thế này với Goo Hara và bây giờ là Mina ㅋㅋ

3. [+322, -8] Tôi còn tưởng bài báo này nói về Minah của Girl's Day chứ…

4. [+72, -0] Có một lý do kỳ lạ là bất cứ khi nào các bạn thấy những người bạn mới của Sulli, họ có vẻ giống người bắt chước cô hơn là những bạn thực sự? Giống như họ sẽ làm bất cứ điều gì để tạo ra mặt tốt và cố theo đuổi mối quan hệ với cô ấy.

5. [+12, -0] Tôi luôn nghĩ Mina cũng hơi kỳ lạ … ngưu tầm ngưu, mã tầm mã

6. [+11, -3] Nhan sắc cô ấy trung bình khi ở bên cạnh Sulli

7. [+9, -1] Có phải họ đang giả vờ cười như vậy trong khi giơ điện thoại lên không ㅋㅋㅋ

8. [+3, -0] Cô ấy có phải là mục tiêu tiếp theo không?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất