Phim Ảnh

Park Shin Hye tặng máy giặt cho lính cứu hỏa - Changmin (TVXQ) quyên góp 50 triệu won cho trẻ em khó khăn

Theo Soompi
Chia sẻ

Changmin (TVXQ) tổ chức các ngày lễ với sự quyên góp để giúp đỡ trẻ em có nhu cầu.

Nữ diễn viên Park Shin Hye đã quyên góp ý nghĩa cho lính cứu hỏa!

Theo cơ quan của cô, Park Shin Hye đã tặng 20 máy giặt được chế tạo để giặt quần áo chống cháy và trị giá tổng cộng khoảng 50 triệu won (khoảng 44.345 đô la Mỹ).

Sau khi nghe tin một hãng máy giặt đã phát hành một chiếc máy giặt được chế tạo cho lính cứu hỏa giặt quần áo chống cháy, Park Shin Hye đã quyết định mua 20 chiếc và tặng chúng cho các trạm cứu hỏa. Cô được cho là luôn muốn làm một cái gì đó cho lính cứu hỏa khi họ mạo hiểm mạng sống của mình để cứu người. Cô đã đích thân đến một trạm cứu hỏa vào ngày 21 tháng 12 để trao quà. Phần còn lại sẽ được chuyển đến các trạm cứu hỏa quanh Seoul và Gwangju trong năm.

Nghe tin này, hãng máy giặt cũng đã cam kết phù hợp với quyên góp của Park Shin Hye, bằng cách lắp đặt máy sấy quần áo chống cháy với mọi máy giặt mà cô tặng.

Nữ diễn viên hiện đang xuất hiện trong bộ phim cuối tuần của đài tvN, Memories of the Alhambra.

Theo ChildFund Korea vào ngày 24 tháng 12, Chang Min (TVXQ) đã quyên góp 50 triệu won (khoảng 44.330 đô la) để giúp đỡ trẻ em từ các hộ gia đình có thu nhập thấp trước Giáng sinh. Việc quyên góp được thực hiện bởi Changmin sẽ được sử dụng để sưởi ấm cho 125 trẻ em.

Changmin nói, “Tôi muốn tặng một món quà ấm áp cho những đứa trẻ đang đau khổ vì thời tiết lạnh. Tôi hy vọng rằng Giáng Sinh năm nay sẽ được nhớ đến như một ngày hạnh phúc của tất cả trẻ em, bất kể tình trạng kinh tế xã hội của chúng”.

Lee Je Hoon, chủ tịch của ChildFund Korea, nói rằng, “Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với Changmin và sự tiếp tục quyên góp của anh ấy để giúp đỡ trẻ em cần giúp đỡ. Chúng tôi sẽ sử dụng tiền quyên góp của anh ấy để giúp tài trợ chi phí sưởi ấm cho trẻ em để chúng có một mùa đông ấm áp”.

Changmin đã liên tục quyên góp để giúp đỡ trẻ em có nhu cầu và cũng là thành viên của Câu lạc bộ Cao quý xanh, một danh hiệu được trao cho những người đã quyên góp hơn 100 triệu won (khoảng 88.670 đô la) cho ChildFund Hàn Quốc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất