Phim Ảnh

Park Shin Hye đẹp giản dị trong mái tóc mới - Yeo Jin Goo là bạn thân của Park Bo Gum, Jungkook (BTS)

Theo KStarLive
Chia sẻ

Mái tóc ngắn của Park Shin Hye thực sự rất sống động!

Park Shin Hye tóc ngắn giản dị vẫn vô cùng xinh đẹp

Park Shin Hye đã đăng tải những bức ảnh của cô ở Paris, nơi cô đến thăm Pont de Bir-Hakeim, một cây cầu của thành phố trong thời gian ở đó. Nữ diễn viên đã được mọi người cập nhật thông tin, hơn nữa với diện mạo mới với mái tóc ngắn và những bức ảnh được chia sẻ chụp dưới Pont de Bir-Hakeim, chắc chắn khiến cư dân mạng và người hâm mộ choáng váng.

Đó chỉ là một vài bức ảnh tình cờ của nữ diễn viên sinh năm 1990 nhưng với sự giúp đỡ của những cơn gió thổi vào lúc đó, những bức ảnh này ngay lập tức trở thành tiêu điểm mà bạn sẽ thấy trên các tạp chí, ca ngợi Park Shin Hye vì vẻ đẹp tự nhiên!

Nam diễn viên Yeo Jin Goo đã nói về tình bạn thân thiết với Park Bo Gum, Kwak Dong Yeon và thành viên BTS - Jungkook

Trong một cuộc phỏng vấn, Yeo Jin Goo đã nói về sở thích của anh ấy và một vài người bạn thân. Đầu tiên anh được hỏi về những điều phổ biến anh làm trong thời gian rảnh rỗi. Yeo Jin Goo trả lời: “Thỉnh thoảng tôi đi xem phim tại các rạp chiếu. Tôi cũng thỉnh thoảng gặp bạn bè của mình.”

Nam diễn viên sau đó được hỏi liệu anh có những người bạn bè nổi tiếng hay không. Về vấn đề này, anh trả lời: “Tôi có những người bạn là Park Bo Gum, Kwak Dong Yeon và Jungkook. Thật khó để gặp gỡ những người bạn cùng tuổi.” Trong cuộc phỏng vấn, Yeo Jin Goo cũng tiết lộ rằng anh thường đến quán cà phê với họ và dành thời gian cùng nhau nói về cuộc sống hàng ngày.

Trong khi đó, Yeo Jin Goo hiện đang làm việc cho bộ phim truyền hình sắp tới của mình Hotel de Luna với tư cách là nhân vật nam chính, được hợp tác với IU.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất