Phim Ảnh

Park Seo Joon làm người bạn trai ngọt ngào trong Valentine - Kai (EXO) gặp nhà làm phim Bollywood

Theo AllKpop
Chia sẻ

Liệu Kai có góp mặt trong một bộ phim Ấn Độ trong tương lai?

Park Seo Joon và Kim Ah Hyun hạnh phúc trong bức ảnh chủ đề Valentine của Montblanc

Nhãn hàng Montblanc đã tiết lộ bức ảnh quảng bá cho ngày Valentine của mình với gương mặt Park Seo Joon và người mẫu Kim Ah Hyun là trọng tâm.

Hai người mẫu trông phù hợp với nhau khi diện những món đồ đôi cho kỳ nghỉ yêu thương. Trong trang phục sang trọng giản dị phù hợp với phụ kiện của Montblanc, Park Seo Joon và Kim Ah Hyun tạo cho bức ảnh sự thanh lịch và ngọt ngào của mùa yêu đương.

Giám đốc kiêm Nhà sản xuất phim Bollywood nổi tiếng Karan Johar đã gặp gỡ Exo Kai tại buổi trình diễn thời trang của Gucci

Karan Joharis là một đạo diễn và nhà sản xuất phim rất nổi tiếng của Ấn Độ. Tên tuổi của anh phổ biến không chỉ ở Ấn Độ mà còn ở nhiều quốc gia Nam Á và nhiều nơi khác trên thế giới. Anh đã có được 7,8 triệu người theo dõi trên Instagram và hơn 16 triệu người theo dõi trên Twitter.

Karan gần đây đã có một cuộc gặp gỡ với Kai trong một chương trình Podcast rất nổi tiếng của Ấn Độ, No Filter with Neha.

Vào khoảng cuối năm ngoái trong tuần lễ thời trang tháng 10 năm 2018 tại Paris, Karan Johar đã gặp Kai (EXO) khi cả hai cùng tham dự buổi trình diễn thời trang của Gucci. Anh ấy cũng đã chụp ảnh tự sướng với Kai và đăng nó lên Instagram của mình.

Cuộc gặp gỡ này có thể sẽ mang Kai đến với một bộ phim Bollywood trong tương lai gần vì Karan Johar được biết đến như một vị đạo diễn mát tay khi luôn mời được các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới vào phim của mình. Nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Will Smith gần đây cũng đã ở Ấn Độ để quay hình cho một bài hát đặc biệt cho bộ phim rất được mong đợi Student of the Year 2. Đáng mừng hơn, đoạn MV này được Karan Johar đứng ra sản xuất.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất