Phim Ảnh

Park Seo Joon chia sẻ về cảnh nóng trong 'Thư ký Kim' cùng tin đồn hẹn hò với Park Min Young

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên, Park Seo Joon chia sẻ những suy nghĩ của anh về cảnh giường chiếu và những tin đồn hẹn hò gần đây với nữ diễn viên  Park Min Young trong "Thư ký Kim sao thế?" đài tvN.

Vào ngày 31/07, Park Seo Joon tham gia một cuộc phỏng vấn sau khi kết thúc bộ phim Thư ký Kim sao thế? (김비서가 왜 그럴까), nam diễn viên trẻ thật thà nhận xét: “Cảnh giường thực sự rất khó cho các diễn viên. Chúng tôi cũng phải phụ thuộc vào đạo diễn cho một số phần nhất định. Vì bản thân kịch bản không miêu tả chi tiết, chúng tôi đã tập luyện rất nhiều. Thay vì đi theo suy nghĩ của mình, điều quan trọng là phải biết mối quan hệ giữa hai nhân vật, cho dù đó là đêm đầu tiên của họ với nhau hay thậm chí họ đã yêu nhau lâu rồi, chúng tôi phải làm cho nó thật tự nhiên”.

“Phó tổng Lee” tiếp tục: “Tôi nghĩ lý do khiến cảnh giường chiếu trở nên chú ý chủ yếu là do bầu không khí lãng mạn thay vì cảnh quá táo bạo. Nó nhận được sự quan tâm vì cảm xúc được dệt lên từ những tập đầu tiên. Thật khó để theo dõi tại chỗ, khi tôi xem lại tập phim phát sóng, góc quay của phim đã làm tôi cảm thấy như mình đang 'xâm hại'”.

Khi được hỏi liệu Park Seo Joon có “tự luyến” như nhân vật Lee Young Joon vì đã được khen ngợi bởi diễn xuất hài hước-lãng mạn của anh ấy không?. Nam diễn viên trả lời: “Tôi không tự hào về bản thân mình là nhân cách thực sự của tôi và nhân vật của bộ phim thì khác, nhưng tôi luôn tự tin vào diễn xuất của mình. Tôi không phải là người tự đề cao bản thân và khoe khoang”.

Tại cuộc phỏng vấn, nam diễn viên 30 tuổi cũng đã chia sẻ về tương tác tình cảm với Park Min Young: “Tất nhiên, rất khó xử vì đây là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác cùng nhau”. Nói về quá trình cả hai trở nên thân thiết, ngôi sao chia sẻ: “Bởi vì chúng tôi luôn muốn làm dự án này thật tốt, không chỉ có hai chúng tôi, mà còn có tất cả những người khác. Khi tôi và chị ấy nói chuyện về bộ phim thì có thể thảo luận mà không do dự”.

Sau đó Park Seo Joon đã nói về tin đồn hẹn hò với Park Min Young: “Tôi nghĩ rằng những bình luận về tin đồn hẹn hò sẽ vẫn tiếp diễn. Tôi tự tin đối phó với chuyện này. Điều tôi muốn là bộ phim thu hút nhiều sự chú ý hơn. Thật không may là sau khi chúng tôi làm việc chăm chỉ với nhau, ngay sau khi kết thúc dự án, tin đồn thu hút nhiều sự chú ý. Ngay cả sau những tin đồn hẹn hò, chúng tôi vẫn tiếp tục giữ liên lạc”.

Khi được hỏi liệu không có khả năng hai người trở thành một cặp tình nhân thực sự, Park Seo Joon trả lời: “Khi tôi đóng một nhân vật mà tôi phải yêu một ai đó, tất nhiên tôi phải hành động và diễn như thể người đó đẹp hay những mặt tối của họ. Và tất nhiên tôi trở nên thích thú với chuyện đó. Mọi người không thể dự đoán được, vì vậy tôi không thể nói bất cứ điều gì về khả năng này. Tôi nghĩ đó là vấn đề mất nhiều thời gian.

Không có nhiều diễn viên cùng độ tuổi để tôi có thể hợp tác. Chị ấy là một trong những diễn viên mà tôi muốn làm việc. Tôi rất vui vì có cơ hội này. Để có thể mang đến một sản phẩm hoàn hảo, cách duy nhất là chúng tôi trở nên thật gần gũi, thân thiện nhanh chóng” - Park Seo Joon chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất