Phim Ảnh

Park Bo Gum chia sẻ về kế hoạch trong tương lai: 'Tôi muốn thử diễn nhạc kịch'

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Bo Gum đã nói về những trải nghiệm mới mà anh ấy muốn thử trong tương lai thông qua các cuộc phỏng vấn gần đây sau khi bộ phim "Encounter" kết thúc.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, sau khi hoàn thành vai nam chính Jin Hyuk trong Encounter, nam diễn viên Park Bo Gum đã chia sẻ nhiều điều xoay quanh công việc trong tương lai của mình. Anh nói: “Nhờ tham gia diễn xuất trong bộ phim Encounter, tôi có cơ hội gặp nhiều người bạn mới, trong đó có nhiều diễn viên nhạc kịch. Sớm thôi, Pyo Ji Hoon (P.O) sẽ bắt đầu một vở kịch mới. Mọi thứ nghe thật thú vị với tôi. Tôi hi vọng mình có thời gian để học thêm về kịch nghệ. Khi đó, có lẽ tôi cũng muốn thử diễn trong một vở nhạc kịch”.

Việc Park Bo Gum tốt nghiệp đại học chuyên ngành sân khấu nhạc kịch vào tháng 02 năm 2018 không phải ai cũng biết. Anh nói về trải nghiệm này: “Tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều khi tôi đã tốt nghiệp và ra trường. Quả thật, tôi từng có cơ hội trải nghiệm qua nhạc kịch khi còn trên ghế nhà trường. Quãng thời gian đó thật sự rất vui và tôi cảm thấy được niềm vui của việc học. Với tôi, tôi khá tự hào khi mình là thủ khoa của khoa nhạc kịch”.

Trước đây anh ấy đã thể hiện kĩ năng thanh nhạc độc đáo của mình qua cơ hội thử sức trình bày những ca khúc nhạc phim. Anh khiêm tốn nhận xét: “Tôi không mấy tự tin với khả năng thanh nhạc của mình. Nhưng nếu cơ hội đến, tôi sẽ làm hết mình để công chúng có thể thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của mình, một Park Bo Gum của nhạc kịch chẳng hạn?”.

Sau đó, anh chia sẻ thêm: “Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc cải thiện bản thân cũng như chung vui cùng những người mình yêu thương. Ngoài ra, những chuyến du lịch một mình cũng không tệ và sẽ thú vị biết chừng nào khi tôi tình cờ gặp một đồng hương ở một nơi khác. À, tôi cũng muốn có được một chứng chỉ lặn biển theo lời đề nghị của Kim Joo Heon”.

Ở khía cạnh du lịch, đúng như lời Bo Gum chia sẻ, anh rất hứng thú với chúng. Còn nhớ, anh từng xuất hiện trong mùa thứ hai của Hyori's Homestay với tư cách là một người trợ giúp cùng YoonA (SNSD). Mặc dù thời gian lưu trú của anh ấy rất ngắn ngủi, nhưng sự hăng hái tìm tòi của anh đã để lại ảnh hưởng sâu sắc đến chủ nhà, các vị khách lữ hành và cả khán giả. Thậm chí, Lee Hyori đã hoàn toàn say mê nét quyến rũ này của anh ấy. Cả hai đã dần thân thiết với nhau hơn sau sự kiện này.

Trong một cuộc phỏng vấn được tổ chức vào ngày 29 tháng 01, Park Bo Gum đã chia sẻ: “Tôi thực sự rất thích chương trình Hyori's Homestay. Tôi không thực sự là người biết cách tạo nên không khí giải trí vui nhộn, vì vậy những người theo dõi tôi có thể không thấy quá nhiều những phân cảnh hài hước của tôi. Dù vậy, đó vẫn là một kỷ niệm vui của Park Bo Gum. Tôi biết ơn vì đã được gặp Hyori và Sang Soon sau Hyori's Homestay”.

Anh hào hứng bổ sung: “Tôi luôn cố gắng để theo kịp các đồng nghiệp hoạt động trong các chương trình truyền hình thịnh hành. Cả phim truyền hình và chương trình tạp kỹ đều như vậy. Tôi cảm nhận được lửa nghề của họ vì họ việc vô cùng chăm chỉ cho những giờ phút được lên sóng, dù cho họ chỉ tham gia một tập của chương trình tạp kỹ“.

Park Bo Gum tiết lộ: “Tôi vẫn giữ liên lạc với Lee Hyori và Lee Sang Soon. Họ nói rằng họ đang xem bộ phim của tôi và gần đây cũng gửi cho tôi quýt“.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất