Phim Ảnh

Nữ diễn viên có thu nhập cao trong năm 2019: Scarlett Johansson đứng đầu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây Forbes đã công bố thu nhập của top 10 nữ diễn viên ở năm 2019, nữ diễn viên Scarlett Johansson tiếp tục đứng đầu bảng danh sách này một lần nữa và là nữ diễn viên kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

Theo danh sách thu nhập trước thuế thống kê từ ngày 1/6/2018 đến ngày 1/6/2019, Scarlett Johansson có đến 56 triệu đô la mỹ và thuận lợi đứng trên đỉnh cao của bảng danh sách của Forbes, và thu nhập đa phần đến từ Avengers 4 cùng với Black Widow. Được biết, Scarlett Johansson có một khoảng phụ trợ khá ấn tượng rơi vào khoảng 35 triệu đô la mỹ cho bộ phim Avengers: Endgame có doanh thu 2,8 tỷ đô.

Mặc dù trong phim điện ảnh mọi người đều gọi cô là Hắc quả phụ nhưng ở ngoài, Scarlett Johansson là một người phụ nữ siêu giàu có. Chỉ đơn thuần nhờ vào một bộ phim điện ảnh đã thu về gần 250 triệu NDT. Ngoài ra, Black Widow sắp đến sẽ được công chiếu và còn là nhân vật chính trong phim, mọi người đều rất trông chờ vào biểu hiện của cô.

Trở lại với bảng thu nhập của nữ diễn viên năm 2019, đứng sau Scarlett Johansson là cô nàng Sofia Vergara trong bộ phim truyền hình mang tên Modern Family, trong một năm kiếm được 310 triệu NDT. Sofia sinh ra trong một gia đình giàu có ở Colombia và từng giành vị trí thứ nhất trong giải thưởng bình chọn là cô gái quyến rũ nhất thế giới.

Ngoài ra ở các vị trí đầu như ảnh hậu Reese Witherspoon, trong một năm có tổng thu nhập là 246,68 triệu NDT. Người thứ tư là nữ diễn viên gợi cảm tên Nicole Kidman, một năm có tổng thu nhập 229,92 triệu NDT. Năm 2018, Nicole Kidman đóng vai chính trong Aquaman, khán giả đều cảm thấy cô là một nữ diễn viên kỳ cựu có sức quyến rũ độc nhất vô nhị.

Những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2019:

10. Ellen Pompeo

Earnings: $22 million

9. Charlize Theron

Earnings: $23 million

8. Margot Robbie

Earnings: $23.5 million

7. Elisabeth Moss

Earnings: $24 million

6. Kaley Cuoco

Earnings: $25 million

5. Jennifer Aniston

Earnings: $28 million

4. Nicole Kidman

Earnings: $34 million

3. Reese Witherspoon

Earnings: $35 million

2. Sofia Vergara

Earnings: $44.1 million

1. Scarlett Johansson

Earnings: $56 million

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất