Phim Ảnh

Những sao nữ Hoa Ngữ từng được Vu Chính lăng xê (Phần 2): Lâm Tâm Như bị tố vô ơn, Lý Nhất Đồng đóng đến 9 phim vẫn không khởi sắc

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vu Chính không còn là cái tên xa lạ với khán giả phim Hoa Ngữ. Tuy có rất nhiều người nghi ngờ về khả năng biên kịch của anh, nhưng không thể phủ nhận rằng Vu Chính là một biên kịch vô cùng đáng khâm phục, bởi anh đã lăng xê thành công rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu...

4. Lý Nhất Đồng

Lý Nhất Đồng là một sao nữ thế hệ 9x. Năm 2015, trong một lần thử vai, Lý Nhất Đồng lọt “mắt xanh” của Vu Chính và biên kịch vàng này đã quyết định chính thức ký hợp đồng với Lý Nhất Đồng.

Để lăng xê Lý Nhất Đồng, Vu Chính chọn cô vào vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình chiếu mạng, nhưng đáng tiếc vai nữ chính này đã không giúp Lý Nhất Đồng nổi tiếng.

Được biết, trong suốt 3 năm sau khi vào nghề, Lý Nhất Đồng tham gia tổng cộng 9 bộ phim như Anh hùng xạ điêu, Mị giả vô cương… Trong khi nam chính những bộ phim này đều nổi như cồn thì nữ chính Lý Nhất Đồng lại không nhận được sự chú ý của khán giả. Lý Nhất Đồng có ngoại hình xinh đẹp, khí chất cũng không tồi, nhưng cô không được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Trong số các nữ diễn viên đã được Vu Chính lăng xê thành công, chỉ có duy nhất Lý Nhất Đồng là nữ chính 9 bộ phim liên tiếp nhưng vẫn không thể nổi tiếng. Đây thực sự là một điều vô cùng đáng tiếc.

5. Dương Dung

Dương Dung vào nghề đã lâu, cô thường xuyên xuất hiện trong phim của Vu Chính với các vai nữ phản diện nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích.

Dương Dung góp mặt trong các bộ phim truyền hình lớn như: Cung toả liên thành, Lục Trinh truyền kỳ, Vân Trung Ca, Tiếu ngạo giang hồ, Truy tìm ký ức…

6. Đồng Lệ Á

Mỹ nữ Tân Cương - nữ diễn viên Đồng Lệ Á gây ấn tượng bởi gương mặt ưa nhìn, ngũ quan tinh tế và một chút phong tình của người dân tộc thiểu số. Đồng Lệ Á tham gia vai nữ phụ trong bộ phim Cung toả tâm ngọc của Vu Chính và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Những năm gần đây, sự nghiệp của Đồng Lệ Á vẫn khá phát triển, nữ diễn viên vẫn luôn được “gọi tên” khi nhắc đến những ngôi sao được Vu Chính lăng xê thành công.

7. Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân được biết đến với các bộ phim thần tượng Đài Loan như Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em… Sau đó, Trần Kiều Ân dần lấn sân sang Đại Lục để phát triển, nhưng sự nghiệp của nữ diễn viên ở thị trường Đại Lục vẫn khá lu mờ.

Năm 2013, Trần Kiều Ân tham gia bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ của Vu Chính trong vai Đông Phương Bất Bại, vai diễn này được xem là một bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Vai Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân được đông đảo khán giả yêu thích và Trần Kiều Ân cũng thành công thu hút fan hâm mộ Đại Lục.

Sau Tiếu ngạo giang hồ, Trần Kiều Ân nhận được nhiều dự án phim lớn như Vẫn cứ thích em, Cẩm tú duyên

8. Angelababy

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy (Dương Dĩnh) cũng là một ngôi sao được Vu Chính lăng xê bằng vai diễn đầu tiên trong Vân trung ca. Mặc dù sau đó Vân trung ca không trở thành một bộ phim đình đám và diễn xuất của Angelababy trong vai Vân Ca nhận nhiều chỉ trích của khán giả thì cô nàng vẫn thành công trong việc tạo ấn tượng bằng gương mặt tươi tắn và thu hút không ít fan hâm mộ.

9. Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong bộ phim bom tấn mạng năm 2018 - Diên Hi công lược.

Với hình tượng nữ chính dũng cảm quả quyết, thông minh nhạy bén, dám yêu dám hận, Ngô Cẩn Ngôn thu hút vô số fan hâm mộ. Nhờ đó tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn nổi như cồn, và nhận được các giải thưởng lớn như Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất dòng phim cổ trang tại LHP Hoa Đỉnh lần thứ 24, Nữ chính xuất sắc nhất tại giải Văn Vinh lần thứ 6…

Sau thành công của Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục góp mặt trong các dự án khác của Vu Chính như Hạo Lan truyện, Triều ca…

10. Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như thành danh nhờ các bộ phim của nữ văn sĩ Quỳnh Dao: Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt. Nhưng sau đó, nữ diễn viên “im hơi lặng tiếng” suốt một thời gian khá dài.

Năm 2010, Lâm Tâm Như đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Mỹ nhân tâm kế của Vu Chính, bộ phim này đã giúp Lâm Tâm Như thành công vang dội tại thị trường Đại Lục Trung Quốc. Nhưng đến cuối năm 2010, Lâm Tâm Như và Vu Chính bất ngờ trở mặt với nhau bởi tác phẩm Khuynh thế hoàng phi.

Vu Chính từng ám chỉ Lâm Tâm Như là nữ diễn viên mà ông ghét nhất vì là loại người vô ơn: “Tôi ghét nhất là người từng đóng vai Bạch Liên Hoa. Tính tình khó chịu, nóng tính nhưng lại toàn đóng vai hiền lành ngây thơ. Bề ngoài hiền nhu mà thực ra là kẻ cay nghiệt, hợm hĩnh, tâm hồn ẩn chứa những suy tính… Cô ta là người Đài Loan, từng nổi tiếng nhờ tôi, thật là điên, lâu rồi không gặp lại nhưng giờ cô ta cũng chỉ bình thường, chẳng còn nổi nữa!”.

Cho đến nay, mối quan hệ này dường như vẫn chưa được cải thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất