Phim Ảnh

Những sao nam Trung Quốc được fan Nhật yêu thích nhất: 'Thiên triều tứ tử' cùng các ngôi sao xứ Cảng, Đài

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây trên mạng có nguồn tin tiết lộ danh sách các sao nam Trung Quốc được yêu thích trên các diễn đàn dành cho phụ nữ ở Nhật Bản. Danh sách này sau khi công bố đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng internet.

Được biết, dân mạng sau khi truy cập diễn đàn dành cho phụ nữ tại Nhật với từ khóa “muốn xem các soái ca Châu Á” đã phát hiện có không ít nam diễn viên Hoa Ngữ được nhắc đến trong danh sách này.

Theo đó, những ngôi sao nam có tên trong danh sách này gồm: Châu Du Dân, Ngô Tôn, Lưu Đức Hoa, Dương Dương, Lộc Hàm

Ban đầu, cư dân mạng Nhật có xu hướng thiên vị những ngôi sao trong Vườn sao băng (流星花园), bất kể là Vườn sao băng bản Ngôn Thừa Húc năm 2001 hay bản Vương Hạc Đệ - Thẩm Nguyệt năm 2018 đều được các nữ khán giả Nhật Bản yêu thích.

Chắc hẳn khán giả đều biết bộ phim Vườn sao băng năm 2001 do F4 (nhóm nhạc nam nổi tiếng của Đài Loan bao gồm 4 thành viên: Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên) và Đại S (Từ Hi Viên) thể hiện là một trong những tác phẩm kinh điển thuộc thể loại phim thần tượng. Trong đó, anh chàng điển trai Hoa Trạch dịu dàng ấm áp, cộng thêm một Đào Minh Tự bá đạo đáng yêu đã trở thành nam thần trong lòng không ít nữ khán giả Trung Quốc. Hiện tại, các nữ sinh xứ sở Hoa anh đào cũng bị các anh chàng này “đốn tim”, xem ra đẹp trai không hạn chế ở phạm vi trong nước.

Lưu Đức Hoa, Dương Dương cũng có tên trong danh sách này, điều đó chứng tỏ họ được các nữ khán giả Nhật Bản chú ý qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình kinh điển. Là một trong những nam thần của giới giải trí Hoa Ngữ, Lưu Đức Hoa vốn được mệnh danh là “Thiên vương”. Bộ phim Vô gian đạo (无间道) là một bộ phim hình sự, trinh thám của điện ảnh Hong Kong sản xuất năm 2002, được đánh giá là một trong những bộ phim hành động Hoa ngữ hay nhất tại thời điểm bấy giờ. Vô gian đạo thành công cả về mặt nghệ thuật và thương mại, bộ phim đã đạt doanh thu cao đặc biệt ở Hong Kong và được coi là bộ phim đem lại sức sống mới cho cả nền điện ảnh Hong Kong khi đó đang lâm vào tình trạng khủng hoảng về ý tưởng sáng tạo. Vô gian đạo cũng đã giúp Lưu Đức Hoa thu hút vô số fan hâm mộ Nhật Bản, có thể nói nhan sắc và sức hút của Thiên vương Lưu Đức Hoa quả là vô địch.

Đối với tiểu sinh lưu lượng Dương Dương mà nói, anh không chỉ có ngoại hình xuất chúng, mà còn có sự nghiệp diễn xuất không tồi. Đầu năm 2015, Dương Dương vào vai Nhược Bạch trong Thiếu nữ toàn phong gây nên cơn sốt trong mùa hè 2015. Cùng thời điểm đó show truyền hình Hoa Tỷ Đệ 2 lên sóng, phim điện ảnh Tả Nhĩ công chiếu, càng đưa cái tên Dương Dương trở nên nổi bật. Vai diễn Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (微微一笑很倾城) lên sóng vào năm 2016 lại một lần nữa đưa tên tuổi của Dương Dương lên một tầm cao hơn, và cũng nhờ đó Dương Dương thu về một lượng lớn fan hâm mộ cả ở Trung Quốc và các nước Châu Á.

Điều khiến cư dân mạng ngạc nhiên nhất, đó chính là nhóm Phi Luân Hải. Phi Luân Hải là một nhóm nhạc nam Đài Loan hoạt động tại châu Á từ năm 2005. Nhóm nhạc ra mắt với bốn thành viên: Uông Đông ThànhThần Diệc NhoViêm Á Luân và Ngô Tôn.

Là thần tượng của không ít giới trẻ, Phi Luân Hải đã từng để lại ấn tượng sâu sắc trong ký ức của vô số giới trẻ thế hệ 9X. Nhưng cư dân mạng vẫn không thể ngờ rằng tại Nhật Bản, Phi Luân Hải lại được yêu thích đến thế.

Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Trương Nghệ Hưng có tên trong danh sách này cũng không có gì đáng ngạc nhiên, bởi trước đây họ từng là thành viên của nhóm nhạc EXO tại Hàn Quốc. Trước khi trở về Trung Quốc phát triển, 3 chàng trai này đã có vô số fan hâm mộ Châu Á, bất luận là ngoại hình hay các tác phẩm âm nhạc thì họ đều xứng đáng được các cô gái xứ sở Hoa anh đào gọi tên.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất