Phim Ảnh

Những sao Hoa ngữ tự làm mình mất mặt tại Liên hoan phim Cannes 2018

Joyce
Chia sẻ

Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 71 năm 2018 từ khi khai mạc đến giờ, những tin tức liên quan đến buổi lễ này liền không ngừng lên bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo.

Phạm Băng Băng đã 7 năm tham gia LHP Cannes, thế mà năm nay lại bị những minh tinh tuyến 2, 3 thậm chí là “không tên tuổi” giành lấy mất sự chú ý của dân cư mạng.

Phạm Băng Băng bỗng trở nên nhạt nhòa trước những trò lố lăng của dàn nghệ sỹ hạng B,C tại LHP Cannes năm nay

Trước tiên là sự việc “Tú bà tin đồn” Mã Tô đi thảm đỏ tận 6 phút.

Mặc cho dòng người cứ thế mà bước còn Mã Tô (váy trắng) vẫn bình thản trụ lại tạo dáng!

Thời gian tại thảm đỏ LHP Cannes tính bằng vàng, bằng bạc mà hỡi ôi nhìn vào ảnh gif này cứ như đang diễn vở kịch mời khách vào nhà!

Phải để bảo an ra nhắc nhở thì Mã Tô mới tiến lên … 1 bước

Sau đó là sự việc Vương Lệ Khôn và nữ nghệ sĩ Kiko Mizuhara đi thảm đỏ đến 9 phút. Nhắc đến đi thảm đỏ, Vương Lệ Khôn quả thật vẫn còn rất “nhát” khi mà cô chỉ lẳng lặng đi với những hành động vẫy tay, mĩm cười,… Nhưng trái lại Kiko Mizuhara lại bắt đầu “cảm nhận và thích nghi” với thảm đỏ này, cô vừa đi vừa xoay vòng và hất váy, thế nhưng Kiko Mizuhara đi 1 bước mà quay tận 10 vòng, vừa xoay vừa cười vừa hôn gió,… Đến nỗi nhiếp ảnh gia đứng đối diện phải bật cười xấu hổ khi nhìn cô. Khi đã đi hết thảm đỏ, cứ ngỡ Vương Lệ Khôn và Kiko Mizuhara đã bước vào khán phòng bên trong nhưng thật ra vẫn chưa, Vương Lệ Khôn thì vẫn không ngừng vẩy tay và Kiko Mizuhara vẫn không ngừng xoay vòng trước cửa khán đài. Đỉnh điểm là khi cả hai bị nhân viên mời vào phía trong, mà khi đó Kiko Mizuhara vẫn còn luyến tiếc không muốn vào, cứ vảy tay về phía nhiếp ảnh gia. Có thể nói hai cô nàng này đã phá kỷ lục thời gian đi thảm đó từ trước giờ của Cannes.

Bắt đầu tập xoay vào!

Lại xoay tiếp…

Xoay, xoay nữa, xoay mãi!!!

Xoay nãy giờ thì trách làm sao mà mấy anh phóng viên không thấy cho được cơ chứ!

Bên cạnh đó sự việc té ngã trên thảm đỏ của Hoa hậu quý bà Hình Tiểu Hồng cũng nhanh chóng leo lên bảng xếp hàng tìm kiếm Weibo.

1-2-3 té nào!

Ối ôi, toàn xôi thịt đập ngay trước mắt mấy anh bảo vệ to, cao, đẹp trai.

Phải selfie ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm!

Không chỉ có những nữ minh tinh “tạo chú ý”, mà bên cạnh đó cũng có nam minh tinh muốn gây sự chú ý nhưng cũng gặp phải kết quả “nhắc nhớ, đuổi đi” tương tự, điển hình là nam minh tinh Lý Ngọc Cương. Lý Ngọc Cương là một ca sĩ nổi tiếng của đại lục Trung Quốc, có không ít dân cư mạng thắc mắc rằng tại sao một ca sĩ như Lý Ngọc Cương lại có thể tham gia Cannes? Cho dù anh có nhiều bạn bè trong giới giải trí nhưng không ai có thể ngờ tới Lý Ngọc Cương chỉ là một ca sĩ nhưng lại có thể đi được thảm đỏ Cannes. Nguyên nhân thì ra hơn 1 tháng trước Lý Ngọc Cương trở thành đại sứ của Văn hóa Trung - Pháp, còn nhận được lời mời tham dự buổi lễ Cannes của đoàn phim điện ảnh nước Pháp Nữ mặt trời. Vì vậy lần này anh tham gia đi thảm đỏ Cannes cũng là danh chính ngôn thuận.

Chỉ là không thể ngờ đến buổi đi thảm đỏ đơn giản như thế lại gây ra tình trạng tranh cãi rất ầm ĩ. Vấn đề đầu tiên của Lý Ngọc Cương chính là trang phục. Hoạt động thảm đỏ Cannes mỗi ngày sẽ có 2 buổi, hoạt động đi thảm đỏ vào ban ngày và yến tiệc vào ban đêm. Đối với mỗi buổi hoạt động đều có yêu cầu nhất định về trang phục mà người tham dự, ký giả truyền thông hay bảo an đều phải tuân theo. Hoạt động vào ban ngày yêu cầu những nam minh tinh đều phải mặc âu phục, giày da đen, nơ hoặc cà vạt đen kết hợp với áo sơ mi trắng (kiểu pháp). Thế nhưng Lý Ngọc Cương lại mặc lên mình chiếc áo bướm trắng của truyền thống Trung Quốc, anh cũng không mang giày da đen như quy định mà thay vào đó là một đôi giày đế cao màu trắng. Tạo hình trang phục này của Lý Ngọc Cương rõ ràng không hề khớp với yêu cầu của ban tổ chức chương trình, sự việc này đã gây ra tình trạng tranh cãi ầm ĩ của dân cư mạng.

Và vấn đề tiếp theo của Lý Ngọc Cương chính là trong quá trình đi thảm đỏ, có lẽ là vì anh đứng trên thảm đỏ quá lâu nên đã bị nhân viên nhắc nhở hãy chú ý đến thời gian. Sau khi bị nhắc nhở, anh vẫn còn hiện diện đứng trên thảm đỏ mà không hề rời khỏi, lần này anh lại tiếp tục bị nhân viên đến đuổi đi và nhân viên bảo an lần này trực tiếp đứng quan sát Lý Ngọc Cương rời khỏi thảm đỏ cho đến khi anh bước vào khán phòng mới thôi.

Những buổi lễ Cannes trước đây cũng có vài trường hợp tương tự. Điển hình như Dương Mịch tham gia Cannes vào năm 2012, bởi vì đứng trên thảm đỏ tạo dáng quá lâu mà bị nhân viên bảo an nhắc nhở, đuổi đi nhiều lần, sau đó cô vừa đi vừa đưa ngón tay giữa nhằm nhắm đến những người nhân viên bảo an.

“Nhắc hoài, biết rồi, từ từ tui đi”_Có lẽ đây là câu Dương Mịch nói với bảo an nhỉ?

Và nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ cũng không ngoại lệ, trước đây Trương Vũ Kỳ khi tham gia Cannes, thời gian cô đi thảm đỏ dài 3 phút 50 giây với 8 lần hôn gió, 15 lần … vẩy tay.

Tập đếm nào! 1..2..3..4..5..6..7..8 lần hôn gió trên thảm đỏ mặc cho chẳng có ai muốn nhận nụ hôn này cả.

Hãy để nụ hôn của chị được gửi gắm vào gió “ban phát” cho nhân gian!

Những buổi lễ điện ảnh sang trọng như thế này không nên đem việc đi thảm đỏ trở thành một nghề nghiệp của bản thân. Khi đứng trên thảm đỏ mà không hề di chuyển, lại không hề có ký giả nào có ý định chụp mình, thế thì không phải ngượng ngùng áy náy lắm sao?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất