Phim Ảnh

Ngoài Dương Mịch, những phiên bản Lệnh Phi nương nương nào làm đẹp nhất?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhắc đến những nhân vật hot trong năm nay thì không thể nhắc thiếu tên nhân vật Lệnh Phi, cho đến hiện tại nhân vật này để lại ấn tượng nhiều nhất có 3 người, đó là Lý Thuần, Ngô Cẩn Ngôn và Triệu Lệ Quyên.

Không thể không nhắc đến nhân vật Lệnh phi nương nương do Ngô Cẩn Ngôn đóng trong Diên Hi công lược vì đây chính là bộ phim làm cho khán giả có ấn tượng sâu sắc với nhân vật Lệnh phi rất nhiều. Phiên bản Lệnh phi của Ngô Cẩn Ngôn hoàn toàn là ngốc bạch ngọt, một đóa hắc liên hoa dám yêu dám hận. Tính cách của Lệnh phi được Ngô Cẩn Ngôn thể hiện ra một cách hoàn hảo, làm người xem thỏa mãn với những mưu mẹo của cô.

Xem thêm: Nhà sản xuất 'Trần tình lệnh' nghĩ mọi cách để bòn rút tiền của fan từ sức nóng của bộ phim?

Phiên bản Lệnh phi thứ hai là trong Như Ý truyện do Lý Thuần đảm nhận vai này. Trong tác phẩm này thì Lệnh phi là một nhân vật phản diện hoàn toàn. Mới bắt đầu cô chỉ là một cung nữ bé nhỏ mặc mọi người ức hiếp, tiếp sau đó cô không ngần ngại chia tay người yêu thanh mai trúc mã để đạt ước nguyện cao của bản thân. Đến cuối cùng con trai của bà là Vĩnh Diễm lên ngôi vua và bà được truy phong danh hiệu Hiếu Nghi Thuần hoàng hậu.

Phiên bản Lệnh phi thứ ba là Dương Mịch. Dương Mịch tham gia chương trình Gặp gỡ thiên đàn đã hóa thân thành Lệnh phi nương nương của triều đại nhà Thanh làm cho nhiều khán giả đặc biệt yêu thích. Mọi người đều khen cô vừa có nhan sắc, kỹ thuật diễn xuất lại tốt, thực sự muốn chương trình có thể kéo dài đoạn video ra một chút.

Xem thêm: 'Sứ mệnh nội gián 2' xứng đáng là 'Mission Impossible' của Hong Kong, Trương Gia Huy và đạo diễn khóc khi quay những cảnh tình cảm

Phiên bản thứ tư là của Triệu Lệ Quyên trong Hoàn châu cách cách. Tuy là phiên bản Lệnh phi tuổi tác cao nhất nhưng vẫn là một phiên bản trầm mặc, đại khí. Ở thời điểm đó, có khá nhiều khán giả xem phim đều rất yêu thích nhân vật và người diễn viên này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất