Phim Ảnh

Những nam thần Hoa Ngữ đang đại diện cho thương hiệu nào (P1): Dương Dương 'vượt mặt' Trương Nghệ Hưng, Lý Dịch Phong

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Đại diện thương hiệu là một phần không thể thiếu trong chiến lược xây dựng thương hiệu của nhãn hàng. Để tạo được sự khác biệt, chuyên nghiệp và có thể tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng, nhãn hàng thường mời những ngôi sao đình đám làm đại sứ thương hiệu cho họ.

1. Dương Dương

Dương Dương (杨洋) sinh ngày 09 tháng 9 năm 1991, Dương Dương được đánh giá là nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của nền điện ảnh Trung Quốc và Châu Á.

Dương Dương hiện là đại diện của khoảng 27 thương hiệu như: RIO, Iqiyi Vip, Bách Thảo Vị Be & Cheery, Rejoice, Guerlain, Game Thiện nữ u hồn, Trà KangShiFu, Quaker, OPPO, PUMA, Lay's, Pepsi, Montblanc, SEMIR, Xiaogou dianqi, Pavilion, , GODIVA, LOVO, Ariel, Tengxun VIP, Colgate, Thẻ SPD Bank, Baidu map, Meituan, Suning, Platinum, Qzone.

2. Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng (张艺兴) sinh ngày 7 tháng 10 năm 1991, thường được biết đến với nghệ danh Lay, là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, vũ công và diễn viên.

Trương Nghệ Hưng trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vào các chương trình tài năng ở Trung Quốc như Star Academy vào năm 2005.

Hiện tại Trương Nghệ Hưng đang là gương mặt đại diện cho tổng cộng 20 thương hiệu nổi tiếng bao gồm: Calvin Klein, Valentino, Chaumet, H$M, Converse, Biotherm, Mac, DW, Chunxia, Vương Lão Cát (Wanglaoji), PizzaHut, Iqiyi VIP, Samsung, Mộng Ảo Tây Du, Tide, Perrier, dianping.com, MP, Milka, SOSO.

3. Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong (易峰) là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc được biết đến với vai Bách Lý Đồ Tô trong phim truyền hình tiên hiệp Cổ kiếm kỳ đàm.

Lý Dịch Phong từng được xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes năm 2015 với thu nhập ước tính khoảng 69 triệu NDT.

Lý Dịch Phong hiện là gương mặt đại diện cho khoảng 17 thương hiệu bao gồm: Trình duyệt QQ, OPPO, Trà xanh Khang sư phụ (KangShiFu Tea), TAG Heuer, Sữa Mengniu, Shu-uemura, XTEP, Game Đạo mộ bút ký, LYNX, Stride, Metersbonwe, Hishop app, Lay's , Kẹo socola Dove, Game Chim nhỏ tức giận, Yixin, Pepsi.

4. Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải (王俊凯) sinh ngày 21 tháng 09 năm 1999 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Vương Tuấn Khải là nam ca sĩ, diễn viên Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc Trung Quốc TFBOYS từ 2013, là một trong những người giàu có nhất Trung Quốc thế hệ 9X.

Vương Tuấn Khải được bình chọn là một trong “Tứ Tiểu Thiên Vương” sinh sau năm 1995 của làng giải trí Hoa Ngữ vào năm 2015 cùng với Lưu Hạo Nhiên, Ngô LỗiVương Nhất Bác.

Hiện tại Vương Tuấn Khải là gương mặt đại diện của 16 thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc và Thế giới bao gồm: Rejoice, Purcotton, Oppo, Swatch, Roseonly, Lancôme, Nike Air, Dolce&amp, Gabbana, ICBC, Dell, R15, Bolon, Snickers, 51 talk, Ireader.

5. Đặng Luân

Đặng Luân (邓伦) sinh ngày 21 tháng 10 năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, chuyên ngành diễn xuất.

Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Đặng Luân đã góp mặt trong nhiều dự án truyền hình, trong đó có những dự án phim rất thành công như Hoan lạc tụng, Hương mật tựa khói sương…

Ngày 11/1/2019, tại đêm hội Weibo, Đặng Luân đã xuất sắc dành giải “Nam diễn viên được yêu thích của năm 2018”. Đặng Luân hiện đang là gương mặt đại diện của 14 thương hiệu lớn như: Bally, Adidas, Baidu app, Deluxe Milk, Joyoung, Centrum, Jack & Jones, Tiểu Chu (xiaozhu), Rio, Muf, Biotherm, MartiDerm, Leaders, Make up for ever.

6. Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm (吴亦凡) sinh ngày 6 tháng 11 năm 1990, được biết đến với vai trò là nam ca sĩ, diễn viên Trung Quốc với biệt danh Kris.

Ngô Diệc Phàm hiện là đại diện cho tổng cộng 12 thương hiệu bao gồm: Louis Vuitton (LV), Beats, BVLGARI, CHIVAS, I.T Group, Loreal men, Xe điện Lima, Bestore, Kans, Extra, Clear.

7. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ (易烊千玺) sinh ngày 28 tháng 11 năm 2000 là thành viên đảm nhận vị trí nhảy chính của TFBOYS nhóm nhạc thiếu niên nổi tiếng của Trung Quốc.

Trước khi tham gia vào TFBOYS , Dich Dương Thiên Tỉ đã nhiều lần diễn xuất trong các tác phẩm truyền hình và điện ảnh, tham gia các chương trình nghệ thuật như Doanh trại huấn luyện tài nghệ, Cây trí tuệ, đạt được nhiều giải thưởng về vũ đạo, thư pháp, ca kịch,… được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá của ngành giải trí Trung Quốc.

Dịch Dương Thiên Tỉ đang là gương mặt đại diện cho 12 thương hiệu nổi tiếng: Huawei Nova, Baidu App, Youku Vip, RIMOWA, Adidas Neo, Adidas Originals, Tianmao, FM, Be & Cheery, Trà xanh Lvcha, Sữa chua Hữu ích C, Evian.

8. Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao (黄子韬) sinh ngày 2 tháng 5 năm 1993, là nam ca sĩ, diễn viên, rapper, diễn viên võ thuật, là cựu thành viên của nhóm nhạc EXO ra mắt vào năm 2012 bởi SM Entertainment.

Hoàng Tử Thao hiện là gương mặt đại diện của 11 thương hiệu đại diện gồm có: Evisu, Baidu App, Kappa, Tengxun TV, Game Thần Vũ 3, HANHOO, Skechers, Sephora, KFC, Kraft Foods, Dolce Gusto.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất