Phim Ảnh

Những nam thần Hoa Ngữ đang đại diện cho thương hiệu nào (P2): Không ngờ Tiêu Chiến lại ít đại ngôn nhất

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Để tạo được sự khác biệt, chuyên nghiệp và có thể tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng, nhãn hàng thường mời những ngôi sao đình đám làm đại diện thương hiệu cho họ. Ngôi sao càng nổi tiếng thì càng được nhiều thương hiệu nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng".

9. Vương Nguyên

Vương Nguyên (王源) sinh ngày 08 tháng 11 năm 2000, là ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc đồng thời cũng là thành viên của nhóm nhạc thiếu niên thần tượng Trung Quốc TFBOYS.

Vương Nguyên là đại diện đầu tiên và cũng là duy nhất của Trung Quốc thuộc thế hệ 10x lọt vào danh sách 30 thanh thiếu niên có tầm ảnh hưởng nhất năm 2017 của tạp chí danh tiếng TIME.

Ngày 31/01/2019, Vương Nguyên chính thức nhận được thư thông báo trúng tuyển Học viện Âm nhạc Berklee ở Boston, Massachusetts, Hoa Kì. Trường Học viện Âm nhạc Berklee được công nhận là một trong bốn học viện âm nhạc hàng đầu thế giới, nơi đây đào tạo hàng loạt tài năng âm nhạc thế giới, giành được những giải thưởng quan trọng như Grammy, Emmy, Oscar,…

Ngày 03/09/2019 Vương Nguyên lên đường du học tại Học viện Âm nhạc Berklee. Vương Nguyên hiện là gương mặt đại diện cho chín thương hiệu bao gồm: KFC, Xiaomi, Fresh, Roy6, Mengniu, Lay's, Kem đánh răng Trung Hoa, Loreal Pari, Xianchengduo.

10. Lộc Hàm

Lộc Hàm (鹿晗) sinh ngày 20 tháng 04 năm 1990, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M.

Lộc Hàm là ngôi sao đại diện của chín thương hiệu lớn tại Trung Quốc gồm có: Vivo, Loreal men, KFC, Yili100% Sảng Khoái, Head & Shoulders, Luminous Stars Gaming, Kẹo cao su Extra, Audemars Piguet, Crest.

11. Chu Nhất Long

Chu Nhất Long (朱一龙) sinh ngày 16 tháng 04 năm 1988, anh biết đến với diễn xuất đầy ấn tượng, vai diễn gần đây nhất của anh chính là Thẩm Nguy trong phim chiếu mạng Trấn hồn và Tiểu công gia Tề Hành trong Minh Lan truyện.

Chu Nhất Long hiện là gương mặt đại diện của bảy thương hiệu nổi tiếng gồm có: Cocacola, KFC, Refa, L'OCCITANE, Loreal, Weiquan, Thermos.

12. Vương Gia Nhĩ

Vương Gia Nhĩ (王嘉尔) sinh ngày 28 tháng 03 năm 1994, thường được biết đến với nghệ danh Jaskson Wang, anh là ca sĩ thần tượng, vũ công, rapper và thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc GOT7 ra mắt vào 16 tháng 01 năm 2014 trực thuộc JYP Entertainment.

Vương Gia Nhĩ hiện đang là gương mặt đại diện của bảy thương hiệu: FENDI, VIVO, Adidas, Ray-Ban, Lenovo, Pepsi, Snowbeer.

13. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác (王一博) sinh ngày 05 tháng 08 năm 1997, là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và đồng thời cũng là tay đua motor chuyên nghiệp.

Năm 2019, Vương Nhất Bác gây ấn tượng với vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh, nhờ vai diễn này, Vương Nhất Bác trở thành một trong những ngôi sao trẻ được yêu thích nhất, liên tục đứng ở vị trí cao trong các bảng chỉ số hoạt động, chỉ số truyền thông. Cũng nhờ đó, Vương Nhất Bác lọt top 100 người nổi tiếng có ảnh hướng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes công bố với vị trí số 71.

Vương Nhất Bác hiện là đại diện của năm thương hiệu lớn bao gồm: EMPHASIS, HFP, OLAY, Kẹo cầu vồng Skittles, UNIFON.

14. Lý Hiện

Lý Hiện (李现) sinh ngày 19 tháng 10 năm 1991, là nam diễn viên được đông đảo khán giả biết đến với vai Hàn Thương Ngôn trong bộ phim Thân ái, nhiệt ái (Cá Mực Hầm Mật).

Lý Hiện từng được trang Douban (trang mạng đánh giá phim ảnh và sách báo hàng đầu Trung Quốc) bình chọn vị trí thứ 8 trong top 20 diễn viên Hoa Ngữ xuất sắc nhất trong 3 năm từ 2015-2017.

Lý Hiện đang là gương mặt đại diện cho sáu thương hiệu nổi tiếng bao gồm: Puma, Sữa Yili, Estee Lauder, Supor, Avene, Vị toàn C.

15. Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn (蔡徐坤) sinh ngày 02 tháng 08 năm 1998 là một nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc; center kiêm trưởng nhóm Nine Percent, cựu thành viên nhóm SWIN.

Thái Từ Khôn nổi tiếng từ sau khi tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer. Thái Từ Khôn hiện đang là ngôi sao đại diện cho năm thương hiệu gồm: Prada, Vivo, Aussie, Levi's, Youseido.

16. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến (肖战) sinh ngày 05 tháng 10 năm 1991, là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc, thành viên của nhóm nhạc thần tượng nam X-NINE.

Từ cuối năm 2018 đến đầu năm 2019, Tiêu Chiến tham gia đóng vai nam chính Trương Tiểu Phàm trong bộ phim điện ảnh Tru tiên chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng cùng tên. Phim được công chiếu tại Trung Quốc ngày 13 tháng 09 năm 2019 và đạt kết quả khả quan về doanh thu phòng vé.

Mùa hè 2019, bộ phim Trần tình lệnh do Tiêu Chiến đóng chính được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên cao. Với việc thể hiện thành công nhân vật nam chính Ngụy Vô Tiện, diễn xuất của Tiêu Chiến đã giành được những lời nhận xét tích cực dù anh không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp.

Tiêu Chiến hiện đang là gương mặt đại diện cho hai thương hiệu: Olay, Lukin Tea.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất