Phim Ảnh

Những khoảnh khắc siêu đáng yêu, siêu 'lầy' của Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nghê Ni, Lưu Thi Thi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tại LHP Kim Kê 2019, khán giả có thể bắt gặp những tình tiết vô cùng đáng yêu đến từ dàn khách mời như Nghê Ni giúp Lưu Thi Thi chỉnh váy, bộ ba nam thần Lộc Hàm - Ngụy Đại Huân - Vương Đại Lục vì miếng ăn mà "đánh rơi" hình tượng,...

Nhiều cư dân mạng nói rằng Giải thưởng Kim Kê Bách Hoa lần thứ 32 là lần có nhiều điểm nổi bật nhất trong lịch sử vì có dàn khách mời nổi bật. Ở tại nơi diễn ra lễ trao giải đã có rất nhiều diễn viên nổi tiếng đến tham dự, gồm có những tổ hợp lão trung thanh, tổ hợp hoa đán, tổ hợp tiểu thịt tươi,…

Và đáng chú ý nhất đó chính là tổ hợp vợ chồng rải mật ngọt nhiều nhất, không ai khác đó chính là cặp đôi Đặng SiêuTôn Lệ. Từ lúc bắt đầu, hai vợ chồng họ đã tuyên bố sẽ cùng lúc đi đến Hạ Môn, cùng nhau lên Weibo để nói lên những lời tràn đầy hi vọng. Mãi đến hôm nay, Đặng SiêuTôn Lệ cuối cùng đã chính thức đi đến buổi lễ trao giải này, và còn tay trong tay đi bên cạnh nhau làm biết bao nhiêu người phải ngưỡng mộ.

Ngoài cặp đôi này, còn có hai vợ chồng Đỗ Giang - Hoắc Tư Yến. Lần này, hai người họ cùng mang tác phẩm Hồng hải hành động để tham dự Giải thưởng Kim Kê.

Bên cạnh đó còn có cặp đôi đáng mong chờ là Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng. Cặp đôi này dù chưa kết hôn nhưng có thể nói là như hình với bóng, khi có thời gian rảnh lại cùng nhau đi du lịch. Ngày hôm nay, Quan Hiểu ĐồngÂu Dương Na Na cùng đi thảm đỏ, còn Lộc Hàm thì ưu nhã ngồi tán gẫu cùng Đặng Siêu.

Ngoài những cặp đôi rải đường ra, còn có những khoảnh khắc siêu đáng yêu, ấm lòng của các nghệ sĩ dành cho nhau. Nghê Ni đã rất “ga-lăng”, không ngại gì cả mà ngồi xuống giúp cho người chị Lưu Thi Thi chỉnh trang lại váy.

Trong đoạn phát sóng trực tuyến, nữ diễn viên Tần Lam với bộ trang phục đầy màu sắc lấp lánh đã lộ ra nét khẩn trương trên gương mặt. Có lẽ vì thế mà Dương Mịch đã cùng nắm tay đồng nghiệp cùng tiến đến thảm đỏ. Sau đó, Tần Lam đã giúp Dương Mịch chỉnh sửa lại váy dài ngay trên thảm đỏ.

Người cùng một nhà Gia Hành với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba đã “rơi vào tầm ngắm” của người hâm mộ tinh mắt khi làm rơi một bên hoa tai khi đi thảm đỏ. Có người còn đùa rằng nếu ai nhặt được chiếc hoa tai đó chắc sẽ làm công chúa.

Bộ ba Lộc Hàm - Ngụy Đại Huân - Vương Đại Lục bị “bể” hình ảnh khi thoải mái, quên mất hình tượng mà cùng nhau thưởng thức bánh mì. Ngoài ra, Ngụy Đại Huân còn đút bánh mì cho Lộc Hàm ăn nữa làm cho con dân muốn “chèo thuyền” hai người họ ngay lập tức.

Cư dân mạng đã cảm thấy hài hước khi nhìn thấy hình ảnh này và bình luận: Mấy anh ăn nhiệt tình quá xá, Nhìn mặt mấy anh hài thật đó, Để ý hình tượng đi, máy quay ở khắp mọi nơi đó 3 anh ơi,… 

Ngụy Đại Huân

Lộc Hàm

Vương Đại Lục

Ngô Lỗi đang ăn khá vui vẻ, ngoạm một miếng lớn bánh mì nhưng khi đảo mắt qua lại liền thấy máy quay, anh chàng đã ngay lập tức đấu tranh tâm lý, và chắc đang tự hỏi “Mình có nên ăn tiếp hay không?”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất