Phim Ảnh

Đệ nhất mỹ nữ cổ trang tiên hiệp Hoa Ngữ: Dương Mịch đẹp nhất Tứ Hải Bát Hoang, Dương Tử thanh cao nhất Lục giới

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong các bộ phim cổ trang tiên hiệp Hoa Ngữ, khán giả thường hay gặp những đệ nhất mỹ nhân với nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần làm khán giả siêu lòng. Cùng SAOstar điểm lại các đệ nhất mỹ nữ phim tiên hiệp qua bài viết này.

Trong bộ phim Đại chúa tể (大主宰) lên sóng trong thời gian gần đây, nữ chính Âu Dương Na Na vào vai một thần nữ tên Lạc Ly. Nguyên tác phim đã miêu tả về nhân vật Lạc Ly bằng những văn từ như: khuynh nước khuynh thành, cao quý lạnh lùng, cao quý nho nhã, đẹp như tiên trên trời, như một tuyệt sắc giai nhân từ trong tranh bước ra… và Lạc Ly được gọi là đệ nhất mỹ nhân của thế giới đại thiên.

Với nhan sắc của tuổi 20, Âu Dương Na Na hoàn toàn phù hợp với hình tượng nhân vật Lạc Ly từ ngoại hình cho đến diễn xuất. Nữ diễn viên được nhận xét hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “đệ nhất mỹ nữ” Đại chúa tể. Âu Dương Na Na đã làm cư dân mạng xứ Trung nhớ lại rất nhiều đệ nhất mỹ nữ phim tiên hiệp trước đó.

1. Dương Tử: Đệ nhất mỹ nữ lục giới

Năm 2017, bộ phim truyền hình Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜) lên sóng được đông đảo khán giả yêu thích. Trong phim, Dương Tử đã thể hiện diễn xuất thiên bẩm được rèn luyện bằng cố gắng nỗ lực và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Trong phim, Dương Tử đảm nhận vai diễn Cẩm Mịch. Khi ra đời, Cẩm Mịch bị mẫu thân cho uống đan dược, từ đó cô trở thành một người tuyệt tình đoạn ái, không có cách nào để yêu thương bất kỳ ai. Do mệnh lệnh của Tiên Hoa thần nên ngoài 24 vị Phương chủ thì tất cả Hoa giới đều không biết thân phận của Cẩm Mịch. Mọi người đều cho rằng Cẩm Mịch chỉ là một tinh linh bồ đào nhỏ bé.

Nhưng thực tế, thân phận thực sự của Cẩm Mịch là loài hoa tuyết 6 cánh, sau khi trưởng thành, Cẩm Mịch được thừa hưởng nhan sắc khuynh nước khuynh thành của mẫu thân và trở thành Đệ nhất mỹ nữ trong Lục giới.

Ngoài vai diễn Cẩm Mịch, Dương Tử vào vai mỹ nữ Lục Tuyết Kỳ trong Thanh Vân trí với khí chất cao nhã lạnh lùng cũng thu hút không ít khán giả.

2. Dương Mịch, Lưu Diệc Phi: Đệ nhất mỹ nữ Tứ Hải Bát Hoang

Bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花) có rất nhiều vai nữ như Bạch Phượng Cửu, Bạch Thiển, Huyền Nữ, Tố Cẩm… họ đều là những đại mỹ nữ với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Nhưng nữ chính Bạch Thiển luôn xuất hiện với nhan sắc rực rỡ và gây ấn tượng nhất.

Bạch Thiển xuất thân từ gia tộc Cửu Vĩ Bạch Hồ (bạch hồ ly 9 đuôi), có địa vị vô cùng cao trong tiên giới cho nên Bạch Thiển được mọi người kính trọng và gọi bằng “Cô Cô”. Vị Cô Cô này còn được biết đến với nhiều danh hiệu như Thanh Khâu Nữ Quân, Thượng Thần… và còn là Đệ nhất tuyệt sắc của Tứ Hải Bát Hoang.

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa có hai phiên bản truyền hình và điện ảnh do hai nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch, Lưu Diệc Phi đảm nhận vai diễn Bạch Thiển. Bạch Thiển phiên bản Dương Mịch đã đột phá về kỷ lục rating, còn Bạch Thiển phiên bản Lưu Diệc Phi tuy được nhận xét kém xuất sắc hơn nhưng cũng thu được thành tích phòng vé khá tốt.

3. Tưởng Hân: Đệ nhất mỹ nữ Tiên giới

Trong bộ phim Hoa Thiên Cốt (花千骨) nổi tiếng, danh hiệu Đệ nhất mỹ nữ không phải nữ chính Triệu Lệ Dĩnh trong vai Hoa Thiên Cốt, mà danh hiệu này thuộc về vai diễn Hạ Tử Huân của Tưởng Hân.

Hạ Tử Huân vốn là Tử Huân tiên tử của tiên giới, là một trong 5 vị thượng tiên, rất giỏi trong việc tạo mùi hương. Hạ Tử Huân vì quá si tình với Tử Hoạ mà rơi vào vào Ma đạo. Về sau, Hạ Tử Huân bị Hoa Thiên Cốt làm cảm động nên đã từ bỏ tình cảm, truyền hết võ công cho Bạch Tử Hoạ và tác thành cho Bạch Tử Hoạ cùng Hoa Thiên Cốt.

Vai diễn Hạ Tử Huân của Tưởng Hân vì yêu mà sinh lòng thù hận, vì yêu mà phải day dứt đau khổ đã khiến khán giả vô cùng cảm động.

4. Triệu Lệ Dĩnh: Đệ nhất mỹ nữ Ma giới

Trong rất nhiều các tác phẩm phim ảnh, hình tượng Đệ nhất mỹ nữ thường thuộc về phái chính diện, nhưng vai diễn phản diện Ngọc Vô Tâm của Triệu Lệ Dĩnh trong Thục Sơn Chiến Kỷ (蜀山战纪) lại được gọi là Đệ nhất mỹ nữ.

Ngọc Vô Tâm là con gái của Ma Tôn, dung mạo vô cùng xinh đẹp đoan trang, là một cô gái thông minh lanh lợi và có chút tà khí, được mệnh danh “Đệ nhất mỹ nữ Ma tộc”.

Từ nhỏ Ngọc Vô Tâm được dạy cần phải đoạn tình tuyệt ái mới có thể làm lên đại nghiệp, đồng thời Ngọc Vô Tâm vì ôm mối thù của mẫu thân mà bị phụ thân sai khiến làm rất nhiều việc xấu. Sau khi gặp gỡ và nảy sinh tình yêu với Đinh Ẩn, Ngọc Vô Tâm dần dần được cảm hoá và quay về con đường chính nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất